ข่าวคุมตัวแท็กซี่ ทำแผน ขับรถด้วยเข่า ยิงหนังสติ๊กสุดแม่น อ้างทำแก้เครียด - kachon.com

คุมตัวแท็กซี่ ทำแผน ขับรถด้วยเข่า ยิงหนังสติ๊กสุดแม่น อ้างทำแก้เครียด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบอดีตคนขับรถเมล์ อ้างเครียด ตระเวนขับแท็กซี่ ยิงหนังสติ๊ก ใส่รถหลายคัน รับสารภาพอ้าง ทำเพราะคลายเครียด จำลองเหตุการณ์ ยิงสุดแม่น

จากกรณีมีคนร้ายใช้หนังสติ๊กใส่ยิงก้อนหินใส่รถชาวบ้าน ร้านค้า คนขี่รถจยย.บาดเจ็บ ผู้เสียหายมีเกือบ 10 ราย ทั้งสาวทันตแพทย์ หนุ่มทำโฆษณา เหตุเกิด บนถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว และถนนราชปรารภ ในพื้นที่รับผิดชอบคาบเกี่ยวกันของ สน.สุทธิสาร สน.พหลโยธิน และสน.ดินแดง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 เม.ย. 2564 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร เรียกประชุมเเละตรวจสอบสำนวนคดีคนร้ายก่อเหตุใช้หนังสติ๊กยิงหินใส่รถประจำทาง ขสมก. สาย 137,185 และรถยนต์อีกหลายคัน

บริเวณทางลอดอุโมงค์ข้ามแยกรัชดา-สุทธิสาร และร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านกาแฟ รวมทั้งหมด 19 ครั้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเเละทรัพย์สินเสียหาย ใน 4 พื้นที่ สน.สุทธิสาร สน.ห้วยขวาง สน.พหลโยธิน และสน.ดินแดง

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจสืบสวนจับกุมนายไพรวัลย์ แอ้ชัยภูมิ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหา ได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ พร้อมของกลางเป็นหนังสติ๊ก และหินประดับสวนสีขาวที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่าเก็บมาจากปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งย่านเพชรเกษม รวมถึงด้ามยิงหนังสติ๊กเจ้าหน้าที่กทม.ไปพบในถังขยะใกล้ห้องเช่าของผู้ต้องหา

พล.ต.ท. ภัคพงศ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายไพรวัลย์ รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยก่อนหน้านี้เคยขับรถประจำทางปรับอากาศ สาย 175 ก่อนจะลาออกเเละมาเช่าแท็กซี่ขับ จำนวน 3 คัน คันสีส้ม ทะเบียน ทห9902 กรุงเทพฯ แท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทห4200 กรุงเทพฯ และ แท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทห187 กรุงเทพฯ

ซึ่งเช่าขับได้ประมาณ 1 เดือน สลับกันนำออกมาก่อเหตุ ช่วงวันที่ 19 มี.ค. ถึงวันที่ 27 เม.ย. โดยคิดวิธีเองทั้งหมด ทั้งยังรับสารภาพอีกว่า ช่วงแรกจะเลือกเหยื่อเฉพาะรถประจำทางเท่านั้น ต่อมาก็เป็นรถยนต์ รถจยย. และรถที่ขับช้า ๆ ส่วนสาเหตุที่ทำเพื่อระบายความเครียดส่วนตัว และความอัดอั้นภายในใจ

โดยเมื่อเห็นสื่อมวลชนเสนอข่าวและรู้ว่าตำรวจกำลังติดตามตัวก็กลัวถูกจับ จึงหยุดก่อเหตุทันที ซึ่งระหว่างสอบสวนนายไพรวัลย์ บางครั้งยังให้การวกวนไปมา ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยต้องคดีลักทรัพย์ ในพื้นที่จ.ชัยภูมิ เเละพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2557

เบื้องต้นเเจ้งข้อหา “พยายามฆ่า” ข้อหา “ทำให้เสียทรัพย์” เเละข้อหา “ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้บาดเจ็บ” ส่วนเรื่องตรวจสอบสภาพจิตใจผู้ต้องหาว่ามีอากาการทางจิตหรือไม่ จะส่งให้ทางกรมราชทัณฑ์เป็นผู้ตรวจสอบ เเละนำข้อมูลมาประกอบในสำนวนคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายไพรวัลย์ มาจำลองเหตุการณ์ขณะก่อเหตุยิงที่หน้าสน.สุทธิสาร โดยคนร้ายขึ้นไปที่นั่งฝั่งคนขับ โดยให้ตำรวจช่วยกันดันรถให้เคลื่อนที่ โดยผู้ต้องหานำหนังสติ๊กวางไว้ที่หว่างขา

ใช้เข่าซ้ายคอยบังคับพวงมาลัยรถแล้วลดกระจกลง จากนั้นจึงหยิบหนังสติ๊กมาใส่ก้อนดินน้ำมันแทนการใช้ก้อนหินยิงใส่รถที่เจ้าหน้าที่เตรียมไว้ ในขณะที่คนร้ายก่อเหตุ ก็จะขับรถโดยใช้ความเร็วปกติแต่กลับยิงหนังสติ๊กใส่เป้าหมายอย่างแม่นยำ

ภายหลังจากจำลองสถานการณ์เสร็จ ตำรวจได้นำตัวคนร้ายกลับไปสอบปากคำทันที โดยระหว่างเดินนายไพรวัลย์ ได้ยกมือไหว้และพูดขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

ขณะเดียวกันผู้เสียหายได้มาดูการแถลงข่าวพร้อมการจำลองเหตุการณ์ โดยได้นำดอกไม้และกระเช้ามามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกล่าวขอบคุณผบช.น. และผู้กำกับทั้ง 4 สน. ที่สามารถติดตามจับตัวคนร้ายได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมยอมรับว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง เพราะไม่รู้ว่าจะถูกปาหินหรือยิงหินใส่เมื่อไหร่

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอาราม

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก