ข่าวหนุ่มน.ศ.วิศวะ แจ้งความอีกราย มือปืนหนังสติ๊ก ยิงใส่ ตร.ตั้งทีมล่า - kachon.com

หนุ่มน.ศ.วิศวะ แจ้งความอีกราย มือปืนหนังสติ๊ก ยิงใส่ ตร.ตั้งทีมล่า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่มน.ศ.วิศวะ แจ้งความอีกราย ถูก มือปืนหนังสติ๊ก ยิงใส่ ตร.ตั้งทีมล่าหลังก่อเหตุนับสิบคดี

จากกรณีมีคนร้ายมือบอนใช้หนังสติ๊กใส่ยิงก้อนหินใส่รถชาวบ้าน ร้านค้า คนขี่รถจยย.บาดเจ็บ ผู้เสียหายมีเกือบ10 ราย ทั้งสาวทันตแพทย์ หนุ่มทำโฆษณา เหตุเกิด บนถนนรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว และถนนราชปรารภ ในพื้นที่รับผิดชอบคาบเกี่ยวกันของ สน.สุทธิสาร สน.พหลโยธิน และสน.ดินแดง ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 เม.ย.64 นายธีธัช ชุมทอง อายุ 22 ปี นศ. ปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผู้เสียหายที่คาดว่าถูกหนังสติ๊กยิงใส่บาดเจ็บเป็นแผลรูลึกที่ไหปลาร้าด้านขวา ขณะขี่จยย.ผ่านขึ้นพ้นอุโมงค์รัชดาสุทธิสาร ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดา เขตดินแดง กทม.แล้วมุ่งหน้ากลับที่พักคอนโด ซอยรัชดาภิเษก 19 เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้เข้าพบ ร.ต.ท.วัชรากร ศรีสว่าง รอง สว.(สอบสวน)สน.สุทธิสาร เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีมือมืดดังกล่าว

นายธีธัชกล่าวว่า ที่เพิ่งเข้าแจ้งความเพราะตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุรถเหยียบหินกระเด็นใส่ แต่เมื่อได้อ่านโพสต์เฟซบุ๊กของนายมณธนัฐ ติสสพงษ์กุล หรือแบงค์ อายุ 29 ปี ผู้เสียหายที่โพสต์เตือนภัย จึงมาคิดทบทวนว่าน่าจะถูกหนังสติ๊กยิงใส่เช่นกัน

ทั้งนี้ในส่วนของความเป็นไปได้ทิศทางวิถีการยิงน่าจะเกิดจากรถที่วิ่งสวนกันหรือคนร้ายยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามถนนลักษณะเฉียงกันเพราะทิศทางก้อนหินพุ่งมาจากข้างหน้า ขณะที่ช่วงเวลาเกิดเหตุ รถวิ่งข้างหน้าตนไม่มี ภายหลังได้รับบาดเจ็บตนยังไม่ได้ไปพบแพทย์รักษาเพียงแค่ให้แฟนสาวปฐมพยาบาลห้เท่านั้น

ขณะเดียวกันนายดำรงค์รักษ์ มาศศิริ อายุ 39 ปี ผู้เสียหายอีกรายหนึ่ง กล่าวภายหลังเข้าให้ปากคำกับฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร ว่า ตนเป็นเจ้าของร้านมะหมี่บ้านโป่งเจ๊แดง ตั้งอยู่ริมถนนระหว่างซอยลาดพร้าว15 และซอยลาดพร้าว17 ถูกคนร้ายใช้หนังสติ๊กใส่หินยิงใส่ร้าน 3 ครั้ง ช่วงเวลา 21.00 น.-22.00 น. ต้นเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

แจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน ให้ข้อมูลกับฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธินไปเเล้ว วันนี้มาให้ข้อมูลกับฝ่ายสืบสวนสน.สุทธิสาร เพื่อเป็นข้อมูลติดตามคนร้าย ภายหลังเกิดเหตุตนได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่สะโพก คนงานหญิงถูกยิงที่แขนเป็นแผลปูดบวมแดง ข้าวของในร้านเสียหาย และพบเป็นหินสีขาว กลมมน คล้ายกับหินประดับตกเเต่งหรือหินตู้ปลาที่พบในรถผู้เสียหายที่ถูกยิงใส่

มือปืนหนังสติ๊ก

นายดำรงค์รักษ์ มาศศิริ เจ้าของร้านมะหมี่บ้านโป่งเจ๊แดง

จึงให้พนักงานคอยเฝ้าสังเกตหน้าร้านตั้งแต่ครั้งแรกพบว่า ทุกครั้งพนักงานยืนยันว่าขณะเกิดเหตุมักจะมีรถเเท็กซี่สีชมพูต้องสงสัยขับชะลอผ่านหน้าร้าน เเละเปิดกระจกหน้าต่างฝั่งข้างคนขับทิ้งไว้ทุกครั้ง เเต่ละครั้งที่เกิดเหตุเเม้จะเป็นเเท็กซี่สีชมพูเหมือนกัน เเต่เเถบสีคาดข้างรถจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นรถเช่า

นอกจากนี้สอบถามเพื่อนร้านค้าละเเวกใกล้เคียงยังพบว่า มีอีก2ร้าน ได้เเก่ร้านน้ำปั่น เเละร้านอาหารตามสั่ง ที่โดนลักษณะเดียวกันตั้งเเต่ปากซอยลาดพร้าว1 ยาวไล่จนถึงเเยกรัชดา-ลาดพร้าวอีกด้วย ทั้งนี้ยอมรับว่ากังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น กลัวว่าลูกค้าที่มานั่งกินอาหารในร้านจะโดนลูกหลงไปด้วย

ด้าน พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า เบื้องต้นพบรถต้องสงสัยหลายคัน โดยเฉพาะรถแท็กซี่สีชมพู ที่มีข้อมูลจากหลายพื้นที่ แต่จากการตรวจสอบหลักฐานทางวิทยาศาสตร์พบว่า หลักฐานที่อยู่ของแท็กซี่ไม่สอดคล้องกับวันเวลาที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงตัดออกจากกลุ่มผู้ต้องสงสัย

ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบรถหลายคัน ซึ่งที่ผ่านมาจากการสอบปากคำผู้เสียหายมีแนวโน้ม ว่าขณะก่อเหตุคนร้ายไม่ลงจากรถทำให้ไม่มีกล้องวงจรปิด หรือพยานเห็นตัวบุคคลหรือใบหน้าผู้ต้องสงสัย

โดย สน.สุทธิสาร จะประสานข้อมูล กับท้องที่เกิดเหตุใกล้เคียง รวบรวมการก่อเหตุของคนร้ายที่เกิดขึ้นใน 4 พื้นที่ คือ สน.พหลโยธิน 2-3 คดี สน.ดินแดง 3 คดี สน. สุทธิสาร 6 คดี และสน.ห้วยขวาง 2 คดี รายงานให้พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์ เภตรา ผบช.น. รับทราบแล้ว เตรียมตั้งชุดสืบสวนร่วมติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นคดีที่มีการก่อเหตุในหลายพื้นที่

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค