ข่าวรวบมือฟันพ่อเฒ่าวัย 70 ดับคาบ้าน โมโหหิวเหล้า เอาข้าวสารไปแลกเงินไม่ได้ - kachon.com

รวบมือฟันพ่อเฒ่าวัย 70 ดับคาบ้าน โมโหหิวเหล้า เอาข้าวสารไปแลกเงินไม่ได้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่มหิวเหล้า แบกข้าวสารไปแลกเงิน 50 บาทไม่ได้ โมโหคว้ามีดปาดคอพ่อเฒ่า วัย 70 ดับคาบ้าน อ้างโดนพูดจาไม่ดีใส่ จนท.ตามรวบถึงบ้าน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2564 พ.ต.ท.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.ฝ่ายสืบสวน ตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในสังกัด และชุดสืบสวน สภ.เก้าเลี้ยว อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ นำกำลังเข้าจับกุมตัวนายขุนทอง สมบูรณ์ อายุ 41 ปี ภายในบ้านเลขที่ 101 พื้นที่หมู่ 11 ต.หัวดง อ.เก้าเลี้ยว จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีฆ่านายไพรฑูร ชำนาญเวศ อายุ 70 ปี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ต้องหาไปประมาณ 400 เมตร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 2564 ร.ต.อ.สรธัญญ์ เกิดฤทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เก้าเลี้ยว รับแจ้งว่ามีคนถูกฆ่าตายภายในบ้านพักเลขที่ 70 หมู่ 11 ต.หัวดง อ.เก้าเลี้ยว จึงทำการชันสูตรตรวจสอบสภาพศพร่วมกับแพทย์เวร พบว่าผู้ตายคือนายไพรฑูร นอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ บริเวใต้ถุนบ้านสภาพมีรอยบาดแผลถูกของมีคมฟันบริเวณใต้ลำคอ 2 แผล จนหวิดขาดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบร่องรอยคล้ายมีการต่อสู้ขัดขืน และมีข้าวสารตกกระจายออกมาจากกระสอบบรรจุข้าว 1 กระสอบ แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีพยานแวดล้อม ต่างให้การไม่รู้ไม่เห็น

 

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.วสันต์ คงอินทร์ รอง ผกก.สอบสวน ได้กระจายกำลังกันลงพื้นที่หาข่าว เพื่อตามหาเบาะแสของคนร้าย โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนภูธรจังหวัดนำกำลังเข้าร่วมสืบสวนสอบสวนด้วย โดยใช้เวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง จึงได้เบาะแสพยานปากเอก เป็นเด็กหญิงวัย 12 ปี ระบุว่า เห็นนายขุนทอง สมบูรณ์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และมีบ้านพักอยู่ไม่ไกลที่เกิดเหตุ เดินออกมาจากบ้านของนายไพรฑูร เจ้าหน้าที่จึงวางแผนก่อนนำกำลังไปที่บ้านของคนร้ายทันที

สำหรับบ้านของคนร้ายตั้งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ตายไปประมาณ 400 เมตร เจ้าหน้าที่พบนายขุนทองซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน จึงพูดจาเกลี้ยกล่อมก่อนสามารถเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เป็นมีดทำครัวปลายแหลม 1 ด้าม ซึ่งนำไปปักแอบไว้ในถังใส่ดินบริเวณข้างบ้าน

จากการสอบสวน นายขุนทอง ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ อยากกินเหล้าขาว แต่ไม่มีเงินซื้อ จึงยกกระสอบข้าวสารไปหานายไพรฑูร เพื่อหวังจะขอแลกกับเงินเพียงแค่ 50 บาท จะนำไปซื้อเหล้าขาวมาดื่ม แต่เมื่อไปถึงนายไพรฑูรกลับปฏิเสธว่าไม่มีเงิน แถมยังพูดจาด้วยน้ำเสียงไม่ดีใส่ ทำให้เกิดความโมโห จึงไปหยิบมีดทำครัวที่อยู่ข้างตัวผู้ตาย เอามาฟันเข้าที่คอจนนายไพรฑูรสิ้นใจ หลังจากก่อเหตุได้เดินกลับไปหลบอยู่ภายในบ้านพัก ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เนื่องจากขณะก่อเหตุไม่เห็นว่ามีใครมาพบเห็นเหตุการณ์

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายขุนทอง ฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนจะควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนไปดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีชาวตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์สมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค