ข่าวลูกน้อย3คนเป็นกำพร้า! หนุ่มหึงเมียจอดรถจบรัก2ศพ แม่ช็อกเล่าทั้งน้ำตา - kachon.com

ลูกน้อย3คนเป็นกำพร้า! หนุ่มหึงเมียจอดรถจบรัก2ศพ แม่ช็อกเล่าทั้งน้ำตา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หึงโหด หนุ่มยิงเมียแล้วจบชีวิตตาม ปล่อยลูกสาวฝาแฝด 3 ขวบ กับลูกชาย1ขวเป็นกำพร้า แม่ช็อกเล่าทั้งน้ำตา ลูกสาวเคยบอก ลูกเขยชอบหึงในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะเวลาเพื่อนกดถูกใจในเฟซบุ๊ก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 เม.ย.2564 ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ มนัสชัย รองสารวัตร( สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุพบศพชาย-หญิง มีบาดแผลถูกยิงเสียชีวิติอยู่ในรถกระบะจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนสายสุวินทวงศ์ ต.วังตะเคียน อ.เมือง จ. ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์ ตำรวจพฐ. แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ทึบ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บว 4920 ฉะเชิงเทรา ติดสติ๊กเกอร์รถขนส่งเวชภัณฑ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ประตูรถฝั่งซ้ายมีรอยกระสุนยิงทะลุ1 นัด ภายในรถพบศพชายสวมเสื้อสีเหลืองดำลายทาง ฟุบหน้าอยู่บนตักหญิงสาวสวมใส่ชุดสีดำ โดยมีอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่ ปลอกกระสุนปืนอีก 3 ปลอก จากนั้นนำร่างออกมาชันสูตรพลิกศพ พบฝ่ายชาย อายุ 25 ปี มีบาดแผลกระสุนปืนยิงเข้าขมับขวา ส่วนฝ่ายหญิง อายุ 28 ปี กระสุนปืนเข้าขมับซ้าย

หึงกดหัวใจ

ต่อมาพ่อฝ่ายชาย เดินทางมาที่เกิดเหตุ ให้การว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นเพศหญิงฝาแฝด อายุ 3 ขวบ และลูกชาย อายุ 1 ขวบ 8 เดือนอีกคน ซึ่งตนทราบว่าระยะหลังเห็นทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง แต่ไม่รู้เรื่องอะไร เพราะลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง โดยเฉพาะปัญหาเกี่ยวกับครอบครัว รู้เพียงแค่ว่าลูกชายนำลูกสาวฝาแฝดมาให้เลี้ยง ส่วนลูกชายคนเล็กถูกนำไปเลี้ยงที่บ้านยาย เหตุที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้ว่าทำไมจึงตัดสินใจคิดสั้นแบบนี้

ขณะที่แม่ฝ่ายหญิง ระบุ ลูกสาวมักเล่าให้ฟังว่า สามีชอบหึงในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานบริษัทเดียวกัน ที่มักชอบเข้ามากดถูกใจในเฟซบุ๊ก และมีแซวกันบ้างในฐานะเพื่อนทำงานที่เดียวกัน แต่ไม่คิดว่าลูกสาวต้องมาจบชีวิตแบบนี้

หึงกดหัวใจ

ส่วนพนักงานปั๊ม เปิดเผยว่า เห็นรถคันนี้ขับเข้ามาจอดเป็นประจำ เมื่อวานนี้ช่วงเย็นก็ขับเข้ามาจอด จนกระทั่งเกือบจะ 3 ทุ่มใกล้เวลาปิดปั๊ม พนักงานมาเคาะประตูแต่ไม่มีเสียงตอบ เข้าใจว่าหลับอยู่จึงปิดประตูรั้วไว้ จนวันนี้ตนมาทำงานยังเห็นรถจอดอยู่ที่เดิมเลยเข้าไปดูก็เห็นทั้งคู่ยังนอนกันอยู่ในรถ แต่เห็นมีคราบเลือดไหลออกมานองพื้นจึงรีบแจ้งตำรวจ

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค