ข่าวสลดสงกรานต์! ผัว-เมียเป็นศพในห้องนอน โดนยิง พี่ฝ่ายหญิงเล่าสุดช็อก เคยถูกฟันหูหวิดขาด - kachon.com

สลดสงกรานต์! ผัว-เมียเป็นศพในห้องนอน โดนยิง พี่ฝ่ายหญิงเล่าสุดช็อก เคยถูกฟันหูหวิดขาด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สลดสงกรานต์! ผัว-เมียเป็นศพในห้องนอน โดนยิงทั้งคู่ พี่ฝ่ายหญิงเล่าสุดช็อก ตัวเองเคยถูกฟันหูหวิดขาด ทะเลาะกันลั่น ต้องหนีออกมา แต่ได้ยินเสียงดังสนั่น

วันที่ 13 เม.ย.64 พ.ต.ต.อานนท์ ภักดิ์รุ่งเรือง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นผู้ชายและผู้หญิง อยู่ภายในห้องนอน ของบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ปลวกแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และหน่วยกู้ภัยปลวกแดง

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านแฝดชั้นเดียว ประตูบ้านซึ่งเป็นกระจกถูกของแข็งจนแตกเป็นช่องโหว่ เข้าไปในตัวบ้านมีกลิ่นเน่าฟุ้งกระจายทั่ว จากการตรวจสอบในห้องนอนที่ปิดอยู่พบศพหญิงนอนคว่ำหน้าที่พื้นข้างเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกซ้าย ส่วนบนเตียงพบศพชาย นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกยิงที่อกด้านซ้าย ใกล้กับมือขวาของศพฝ่ายชายพบอาวุธปืนสั้นลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนที่ยิงแล้วในรังเพลิง และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ที่พื้น 1 ปลอก มีรอยเลือดแห้งเกรอะกรังเต็มพื้นห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

จากการตรวจสอบทราบว่าทั้ง 2 คน เป้นสามี-ภรรยา กัน โดยฝ่ายชายชื่อ นายวรวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ฝ่ายหญิงชื่อ น.ส.จิตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ทั้งคู่ทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ขณะที่พี่ชายของ น.ส.จิตรา ให้การว่า ตนอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับน้องสาว และน้องเขยที่เสียชีวิต โดยเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา เห็นทั้ง 2 คนทะเลาะกันอยู่ที่หน้าบ้าน จึงเข้าไปห้ามพร้อมบอกว่าทะเลาะกันตรงนี้ไม่อายเพื่อนบ้านหรือ พอตนเดินคล้อยหลังเข้าไปในบ้าน น้องเขยก็คว้ามีดฟันศีรษะและใบหูตนจนเกือบขาด

หลังเกิดเหตุเข้ารับการรักษาที่ รพ.ระยอง จนกระทั่งเริ่มดีขึ้นก็ไปพักกับเพื่อน และกลับเข้ามาพักที่บ้านเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.วันที่ 9 เม.ย. โดยมีน้องสาวอยู่คนเดียว กระทั่งช่วงเช้า น้องเขยก็ขับรถมาจอดแล้วเข้ามาในบ้าน เรียกน้องสาวตนให้เปิดประตูห้องนอน แต่น้องสาวไม่ยอมเปิดประตู น้องเขยจึงพังประตูห้องเข้าไป แล้วก็ทะเลาะกันในห้องต่อ โดยที่ตนไม่กล้าไปดู เพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก ก่อนที่จะทั้งสองจะเงียบเสียงไป ได้ยินเสียงดังสองครั้ง คล้ายกับเสียงของตกลงพื้นอย่างแรงโดยไม่คาดคิดว่าเป็นเสียงปืน ตนจึงออกจากบ้านไป

กระทั่งวันที่ 12 เม.ย. ขณะที่ตนเข้ามาบ้านกับแฟน ก็ไม่พบน้องสาวและน้องเขยคิดว่าคงอยู่ในห้องนอน แต่ก็ได้กลิ่นเหม็นพยายามเดินหาจนไปเจอถุงขยะก็ไม่ใช่ แฟนบอกว่าอาจเป็นกลิ่นทุเรียนจึงไม่สนใจ จนมาถึงช่วงเย็นวันนี้ จึงเรียกเพื่อนบ้านที่เป็นเจ้าหน้ากู้ภัยฯ มาช่วยดู ก่อนที่จะช่วยกันเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าทั้งสองเป็นศพขึ้นอืดในห้องนอนแล้ว จึงแจ้งตำรวจทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าฝ่ายชายลงมือยิงฝ่ายหญิงก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิต แต่ถึงอย่างไรก็ตามได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ จ.ระยอง มาเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือ และคราบเขม่าดินปืน และรอผลพิสูจน์ศพจากแพทย์ก่อนจึงจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป