ข่าวผัวเก่าสารภาพ ปมยิงหนุ่มแฟนใหม่หน้าหน่วยเลือกตั้ง ลงมือโหดต่อหน้าอดีตเมีย - kachon.com

ผัวเก่าสารภาพ ปมยิงหนุ่มแฟนใหม่หน้าหน่วยเลือกตั้ง ลงมือโหดต่อหน้าอดีตเมีย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ผัวเก่าสารภาพ ปมยิงหนุ่มแฟนใหม่หน้าหน่วยเลือกตั้ง ลงมือโหดต่อหน้าอดีตเมีย เผยตามมาแล้วเลือกลงโหดหลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งเสร็จ

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 28 มี.ค.64 พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรัตน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณฝั่งตรงข้ามหน่วยเลือกตั้งที่ 6 ต.บางคูรัด หมู่บ้านพฤกษา 3 ม.5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่หน้าร้านว ทราบชื่อ นายวศิณ อายุ 38 ปี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำตัวหลายนัด

สอบปากคำน.ส.เออายุ 39 ปี แฟนสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนได้ชักชวนให้นายวศิณ ซึ่งเป็นแฟนใหม่พามาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งที่ 6 ภายในหมู่ย้านพฤกษา 3 เมื่อช่วงบ่าย หลังจากจอดรถฝั่งตรงข้ามก็พากันข้ามมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งจนเสร็จเรียบร้อย

ระหว่างที่ข้ามถนนกลับไปที่รถ มีรถเก๋งสีแดงเลือดหมูขับเข้ามาจอดประกบ จากนั้นคนร้ายซึ่งจำได้ว่าเป็นนายบี แฟนเก่าที่เลิกรากันไป เปิดประตูฝั่งคนขับ พร้อมถืออาวุธปืนไม่ทราบขนาด เดินเข้ามากระหน่ำยิงใส่นายวศิณ แฟนใหม่จนเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงวิ่งหลบหนีออกมา หลังก่อเหตุนายบีได้เดินเข้าไปดูที่ร่างนายวศิณ ก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 17.15 น. มือปืนที่ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง แล้ว โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคำ คาดสาเหตุเบื้องต้นมาจากความหึงหวง

ล่าสุดเวลา 17.30 น. ที่สภ.บางบัวทอง พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง สอบปากคำนายคุณัชญ์ อุ่นเปีย อายุ 40 ปี ชาวอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาก่อเหตุ

นายคุณัชญ์ให้การรับสาภาพว่า ตนกับได้อยู่กินกับอดีตภรรยา โดยจดทะเบียนสมรสและมีลูกด้วยกัน 3 คน จากนั้นได้เลิกรากันไป แต่ตนยังอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ของอดีตภรรยา และเริ่มมีเรื่องปากเสียงกัน เนื่องจากอดีตภรรยาเริ่มไปคบหากับผู้ตาย ทั้งที่ยังไม่จดทะเบียนหย่ากับตน สร้างความไม่พอใจให้กับตนเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งวันนี้รู้มาว่าอดีตภรรยาและผู้ตายจะมาลงคะแนนเลือกตั้งที่หน่วยนี้ จึงขับรถคันก่อเหตุมาดักรอ เมื่อเห็นทั้งคู่ลงมาจากรถ จึงเฝ้าให้ทั้งสองคนกลับออกมาหน่วยเลือกตั้ง ก่อนจะเดินลงจากรถแล้วใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงใส่จนเสียชีวิต จากนั้นจึงขับรถหลบหนีไปทางด้านหลังหมู่บ้าน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมตัวได้

โดยในระหว่างนำตัวนายคุณัชญ์ ผู้ต้องหามาสอบสวน ทางญาติๆ ของผู้ตายได้เดินทางมารอรับศพที่โรงพักด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค