ข่าวเรียกสอบ 3 ปากคลี่คดี ดับโจ๋ 3 ศพ แม่เตรียมเผาลูกพรุ่งนี้ เผยคำพูดสุดท้าย - kachon.com

เรียกสอบ 3 ปากคลี่คดี ดับโจ๋ 3 ศพ แม่เตรียมเผาลูกพรุ่งนี้ เผยคำพูดสุดท้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตร.เรียกสอบ 3 ปากคลี่คดี ดับโจ๋ 3 ศพ คุมตัวหัวหน้าแก๊งสอบเครียด ตั้ง 3 ประเด็นสังหารโหด แม่เตรียมเผาลูกชายพรุ่งนี้ เผยคำพูดสุดท้าย

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเยาวชนชาย 3 คน คือ ด.ช.คิว (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นายออม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายป๋อง (นามสมมุติ) อายุประมาณ 18 ปี เสียชีวิตกองรวมกันอยู่ภายในป่าหญ้าร้าง ซอยลิงเก่า ม.5 ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ห่างจากถนนหมู่บ้านลึกเข้าไปประมาณ 300 เมตร มีผู้พบศพเมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 7 มี.ค.64 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ศาลาบำเพ็ญกุศลศพ วัดศิริมงคล ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยพบกับนางปิยธิดา อายุ 39 ปี แม่ของด.ช.คิว ซึ่งกำลังทำความสะอาด และจัดเตรียมความพร้อมในการสวดศพลูกชายคืนที่ 2 อีกหนึ่งคืน ก่อนที่จะเผาศพลูกชายในวันพรุ่งนี้

นางปิยธิดา กล่าวว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูก 2 คน ทุกวันนี้ก็ติดตามข่าวในคดียิงลูกชายและเพื่อนๆ มาอย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวแล้วก็ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโหดร้ายเกินไป ลูกของตนเองอายุเพิ่งจะเกือบ 14 ปี ถ้าลูกของตนทำผิดอะไร ก็ควรที่จะใช้วิธีทางกฎหมาย เพื่อให้เด็กมีโอกาสกลับออกมาแก้ไขในสิ่งที่ทำผิดไป ซึ่งถ้าจะบอกว่าลูกของหนูดีมั้ย ก็ไม่ใช่นะ เพราะลูกของหนูก็ไม่ดีเท่าไหร่

ส่วนปมเหตุนั้นก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะตนกับลูกชายแทบจะไม่ค่อยได้พูดอะไรกัน จึงไม่รู้เรื่องของลูกชายมากนัก ซึ่งทุกๆ วันตนจะต้องออกไปทำงานตอนบ่ายๆ กว่าจะกลับเข้าบ้านก็ดึก ส่วนลูกชายจะเข้าบ้านมากินข้าว อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าในช่วงที่ตนเองไม่อยู่ หากแต่เมื่อไหร่ที่เจอหน้ากันก็มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะลูกชายจะไม่ชอบที่ตนบ่นเรื่องของการคบเพื่อน ติดเพื่อน เชื่อเพื่อนมากไป ไม่ฟังคำเตือนของแม่

ดังนั้นคิวจึง ไม่ค่อยจะยอมเจอหน้าแม่ เลี่ยงได้ก็จะเลี่ยงทุกครั้ง โดยในส่วนตัวแล้วก็ตั้งใจจะเผาลูกชายในวันพรุ่งนี้ คงจะไม่เก็บไว้รอจนกว่าคดีจะสิ้นสุด เพราะตนก็ต้องทำงานและไม่ค่อยจะมีเงินอีกด้วย

แม่ของด.ช.คิว กล่าวต่อว่า ก่อนหน้าที่ลูกชายจะเสียชีวิตนั้น เคยมาขอกับตนว่า อยากกลับเข้าไปเรียนหนังสืออีกครั้ง หลังจากที่เรียนจบป.6 แล้ว ก็ไม่ได้เรียนอีก โดยออกมาใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนๆ กลุ่มเหล่านี้ ซึ่งตนเห็นว่าการที่ลูกมาขอนี้ก็เพราะลูกคงอยากจะเรียนจริงๆ คงจะเบื่อการใช้ชีวิตแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ ก็เลยบอกกับลูกว่า หากอยากเรียนจริงๆ ถ้าหมดโควิดแล้วก็จะไปติดต่อโรงเรียนเดิมที่ลูกเคยเรียน เพื่อขอให้รับลูกได้เข้าไปเรียนหนังสืออีกครั้ง แต่ลูกก็มาถูกยิงเสียชีวิตก่อน

ด้าน ป้าน้อยหน่า ป้าด.ช.คิว บอกว่า ตนก็รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนรู้มาตลอดว่าหลานชายอยู่ในแก๊งลักสายไฟ และมีความประพฤติที่ไม่ค่อยดี เนื่องจากติดเพื่อน และหลายครั้งที่ถูกเจ้าของโรงงานจับได้ แต่หลานชายกับเพื่อนๆ ก็จะได้รับการให้อภัยจากเจ้าของโรงงานมาตลอด ซึ่งเจ้าของโรงงานที่ตนรู้จักอย่างรายล่าสุดคือคุณพงษ์ เป็นคนใจดี และก็ให้อภัยหลานชายกับพวกทุกครั้ง อีกทั้งยังสั่งสอนตักเตือนไม่ให้เข้ามาลักตัดสายไฟอีกด้วย เพราะเห็นว่าพวกนี้ยังเป็นเด็กอยู่นั่นเอง

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ผู้สื่อข่าวทราบว่า หลังเกิดเหตุมีการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีมาสอบปากคำแล้ว 3 ปาก เป็นบุคคลที่เกี่ยวกับคดีลักทรัพย์ 1 ปาก และแม่ของผู้เสียชีวิตอีก 2 ปาก อีกทั้งยังได้ควบคุมตัวนายใหญ่ อายุ 26 ปี หัวหน้าแก๊งของด.ช.คิว นายออม และนายป๋อง มาสอบปากคำ พร้อมกับนำตัวไปชี้จุดที่พบว่ามีการนำสายไฟที่ลักตัดเอามาเผาตรงบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุด้วย

โดยนายใหญ่นั้นเบื้องต้นถูกนำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถาน และคดียาเสพติดเท่านั้น ส่วนจะมีความเชื่อมโยงไปสู่การฆาตกรรมผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ควบคู่ไปกับการกระจายกำลังลงปฏิบัติงานในพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่ายทั้งสืบสวนภาค 7, สืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร, สืบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร, กองปราบปราม และการตรวจพิสูจน์หลักฐานโดยพฐ. เป็นต้น

ขณะที่ประเด็นของการสังหารโหดนั้น ก็ยังคงมุ่งเป้าไปตามที่ผู้บัญชาการภาค 7 เคยให้ข่าวไว้คือเรื่องยาเสพติด, ลักทรัพย์ และความโกรธแค้นส่วนตัว ซึ่งทั้งหมดยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่มีใครเปิดเผยข้อมูลที่ชัดเจน เพราะเกรงมีผลต่อรูปคดี และการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค