ข่าวสลด หนุ่ม 27 ใช้เคียวปลิดชีพตัวเอง พ่อเผยลูกชอบขู่ทำร้าย ไถเงินไปซื้อเหล้า - kachon.com

สลด หนุ่ม 27 ใช้เคียวปลิดชีพตัวเอง พ่อเผยลูกชอบขู่ทำร้าย ไถเงินไปซื้อเหล้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่ม 27 ใช้เคียวปลิดชีพตัวเอง พ่อเผยลูกชอบขู่ทำร้าย ไถเงินไปซื้อเหล้าเป็นประจำ จนพ่อแม่ต้องหนีไปอยู่ที่อื่น ก่อนกลับมาพบลูกเป็นศพที่บ้าน

เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2564 พ.ต.ท.ยันต์ยงค์ นามโคตร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 151 หมู่ 12 บ้านเชือก ต.เดิด อ.เมือง จ.ยโสธร จึงประสานแพทย์เวรจากรพ.ยโสธร รุดตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังคามุงสังกะสี และที่บริเวณแคร่ไม้ไผ่หลังบ้านพักพบศพของนายคำสิงห์ ศรีนาเรือง อายุ 27 ปี สวมกางเกงยีนขายาว ไม่สวมเสื้อ นอนหงายอยู่บนแคร่ ส่วนเท้าพาดอยู่ที่พื้น บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงลึกเข้าไป บาดแผลกว้างประมาณ 2 เซนติเมตร ข้างศพพบเคียวเกี่ยวข้าว ส่วนปลายมีคราบเลือดแห้งติดอยู่วางอยู่ข้างๆ ที่เคียวมีเสื้อยืดสีชมพูผูกติดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้
สอบถามนายจันทร์ ศรีนาเรือง พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนกลางจากทั้งหมด 3 คน ปกติที่บ้านจะมีผู้ตายกับพี่ชาย ซึ่งมีอาการป่วยทางประสาท พักอาศัยอยู่ด้วยกันตามลำพัง 2 คน ส่วนตนกับภรรยาจะพากันไปรับจ้างถางป่าในสวนยางพาราของเพื่อนบ้านอีกหมู่บ้านหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างออกไปนานๆ จะกลับมาบ้าน กระทั่งช่วงสายวันนี้ ตนกับภรรยาได้กลับมาบ้านพัก เพื่อต้องการมาเอาข้าวสาร แต่ในระหว่างที่เดินเข้าไปในบ้านพัก เห็นลูกชายนอนหงายอยู่ที่แคร่ไม้ไผ่ บริเวณหน้าอกมีเคียวเกี่ยวข้าวปักอยู่ และพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงดึงเคียวที่ปักอกลูกชายออก จากนั้นจึงไปแจ้งให้กับผู้นำชุมชนทราบ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ

นายจันทร์ กล่าวอีกว่า ผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร มักจะขอเงินพ่อแม่ไปซื้อสุรามาดื่มอยู่เป็นประจำ ถ้าขอเงินไม่ได้ก็มักจะอาละวาดขู่ทำร้ายตนอยู่บ่อยครั้ง ตนกับภรรยาต้องพากันหนีไปรับจ้างอยู่ที่อื่น เพราะทนกับพฤติกรรมของลูกชายไม่ไหว ก่อนหน้านี้ผู้ตายมักจะบ่นน้อยใจพ่อแม่ เคยพยายามใช้เชือกผูกคอเพื่อฆ่าตัวตายมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค