ข่าวสืบบางขุนเทียน รวบขี้ยาเด็กเจ้าถิ่น ตระเวนงัด ลักทรัพย์ในโรงเรียน - kachon.com

สืบบางขุนเทียน รวบขี้ยาเด็กเจ้าถิ่น ตระเวนงัด ลักทรัพย์ในโรงเรียน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สืบบางขุนเทียน ตามรวบผู้ต้องหาก่อเหตุ ลักทรัพย์ในโรงเรียน ได้เงินไปกว่า 5 หมื่นบาท รับสารภาพทำเพราะติดยา เป็นเด็กถิ่นรู้ทางหนีดี

เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2564 พล.ต.ต. พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น9 พ.ต.ท.ไตรรัตน์ เพ็งนู รองผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ต.ภราดร เชิดชูล้ำตระกูล สว.สส. และฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมนายไพฑูรย์ วงษ์รอด อายุ 38 ปี

ผู้ต้องหาลักทรัพย์ ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 81/2564 ข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ในเคหสถานสถานที่ราชการ ในเวลากลางคืน จับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าภายซอยเจริญนคร 30 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า จากการสอบสวนนายไพฑูรย์ให้การอ้างว่าตกงาน และยอมรับสารภาพว่าเข้าไปก่อเหตุภายในห้องพักอาจารย์โรงเรียนวัดรางบัว เขตภาษีเจริญ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา

ได้ใช้ไขควงงัดประตูเข้าไปใน อาคาร 2 ซึ่งเป็นอาคารติดกระจกใส โดยได้ลักทรัพย์สินที่โตัะน.ส.นฤภร วณิชหัตถกิจ หัวหน้ากลุ่มบริหารกิจการนักเรียน ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 1 หมื่นบาท ซึ่งเป็นเงินที่ไว้ทำกิจกรรมของนักเรียน

และผู้ต้องหายังเดินไปค้นตามโต๊ะใกล้เคียง ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดรวม 4 หมื่นบาท ซึ่งเป็นโต๊ะหัวหน้ากลุ่มบริหารงานทั่วไป ที่เพิ่งได้มาจากสวัสดิการเพื่อเตียมไว้จ่ายค่าเทอมให้ลูก ก่อนจะเข้าไปทีตึกอาคาร 5 ชึ่งเป็นตึกวิทยาศาสตร์ อยู่ใกล้เคียงกัน

ต่อมาวันที่ 20 ก.พ. ผู้ต้องหาย้อนกลับมาปีนเข้าไปที่อาคาร 3 ซึ่งเป็นห้องพัสดุ ได้เเท็บเล็ต 3 เครื่อง เงินสด 1,000 บาท แล้วหลบหนีไป และวันที่ 13 ก.พ. ได้ไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ อาคาร 7 ตึกวิทยาศาสตร์

ได้โทรศัพท์ไอโฟน 5 เอส 1 เครื่อง โทรศัพท์ซัมซุง โน้ต 7 จำนวน 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูปนิคอน พร้อมอุปกรณ์ เหตุที่ต้องทำเพราะต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพและซื้อของใช้ส่วนตัว ส่วนแท็บเล็ตกับกล้องถ่ายรูป และโทรศัพท์ได้นำไปขายที่ย่านคลองถม

จากการตรวจประวัติผู้ต้องหาเคยถูกตำรวจสน.บางขุนเทียน จับกุมในข้อหาเสพสารเสพติด มีพื้นเพเป็นคนย่านบางขุนเทียน จึงรู้ทางหนีทีไล่ในโรงเรียนที่ก่อเหตุเป็นอย่างดี ซึ่งหากโรงเรียนในพื้นที่สน.บางขุนเทียน และพื้นที่ใกล้เคียงเคยถูกก่อเหตุลักษณะนี้ ให้มาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่สน.บางขุนเทียน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค