ข่าวจับ ช่างซ่อมรถ สังหารโหด คนเมา กลางร้านคาราโอเกะ ก่อนหนีคดี19ปี - kachon.com

จับ ช่างซ่อมรถ สังหารโหด คนเมา กลางร้านคาราโอเกะ ก่อนหนีคดี19ปี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กองปราบ บุกรวบ ช่างซ่อมรถ หนีคดีฆ่าโหดกลางร้านคาราโอเกะเมืองคอน เมื่อปี 2544 เผย อีก 16 วันจะหมดอายุความ ดอดมาหาเพื่อนก่อนถูกจับ

วันที่ 22 ก.พ.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. และ พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก 5 บก.ป. ร่วมแถลงผลจับกุม นายไปรวิทย์ หรือ นัฐพงศ์ หรือ เอ็ม มีสวน อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 867/2546 ลงวันที่ 18 ส.ค.2546 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่นฯ” โดยตามจับกุมตัวได้ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ม.9 ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

กองปราบ บุกรวบ ช่างซ่อมรถ หนีคดีฆ่าโหดกลางร้านคาราโอเกะเมืองคอน เมื่อปี 2544

กองปราบ บุกรวบ ช่างซ่อมรถ หนีคดีฆ่าโหดกลางร้านคาราโอเกะเมืองคอน เมื่อปี 2544

พล.ต.ต.สุวัฒน์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 มี.ค.2544 เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ร้านคาราโอเกะในพื้นที่ ม.4 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายจรูญ ผู้ตาย และนายวิมล คนเจ็บพร้อมกับพวกได้มานั่งดื่มสุราร้องเพลงอยู่ที่ร้านดังกล่าว หลังจากเมาได้ที่ก็เริ่มอาละวาดขว้างปาขวดแก้ว นายไปรวิทย์ และพวกที่นั่งโต๊ะติดกันเข้าไปพยายามขอร้องให้หยุด แต่ผู้ตายก็ไม่ยอมฟัง

 

ทำให้นายอ่อน (ไม่ทราบนามสกุล) ผู้ดูแลร้าน จึงเข้าไปหยิบเอาปืนลูกซองยาวมาให้นายไปรวิทย์ใช้ยิงนายจรูญและเพื่อน ๆ จนบาดเจ็บ ก่อนที่จะรีบหลบหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ปล่อยทิ้งร่างของนายจรูญเอาไว้ ก็เลยถูกเพื่อนของผู้ต้องหาคือ นายธงชัย บุญขำ ใช้มีดพร้าฟันซ้ำที่ใบหน้าและลำคอจนถึงแก่ความตาย

ด้าน พ.ต.อ.วีระชาญ กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้แยกย้ายกันหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตตามจับกุมตัวนายธงชัย และนายอ่อนไว้ได้ เหลือเพียงนายไปรวิทย์ที่ยังคงหลบหนี หลังจากหลบหนีมาได้นานกว่า 19 ปี 11 เดือน 14 วัน เหลือเพียงอีก 16 วัน คดีจะขาดอายุความในวันที่ 9 มี.ค.นี้ จนเพื่อนที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้พ้นโทษออกมาหมดแล้ว ทางญาติของผู้เสียหายจึงมาร้องขอความช่วยเหลือต่อกองปราบ เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมนายไปรวิทย์ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา จึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายไปรวิทย์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนไปเปลี่ยนชื่อจากนายไปรวิทย์มาเป็นนายนัฐพงศ์ เพื่อสะดวกต่อการหลบหนี หลังจากนั้นก็หลบหนีไปอยู่ตามที่ต่าง ๆ ก่อนจะมาทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์อยู่ที่กรุงเทพ และพักอาศัยอยู่ในอู่มาตลอดไม่ยอมเคลื่อนไหวใดๆ เพราะรู้ว่าตำรวจยังคงตามจับกุมอยู่

จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ตนรู้ว่าคดีใกล้จะหมดอายุความแล้ว จึงคิดจะเปลี่ยนที่อยู่ชั่วคราว ก็เลยหลบมาเฝ้าสวนผลไม้ของเพื่อนสนิทที่ อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา แต่กลับมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค