ข่าวตร.แจงวิสามัญฯชายคลั่งคาปั๊ม ไล่ฟันแทงด.ต.-สตต.เจ็บ ผกก.สั่งสอบ - kachon.com

ตร.แจงวิสามัญฯชายคลั่งคาปั๊ม ไล่ฟันแทงด.ต.-สตต.เจ็บ ผกก.สั่งสอบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตำรวจภาชี แจงวิสามัญฯ ชายคลั่งดับคาปั๊มน้ำมัน หลังใช้มีดฟัน-แทง ‘ด.ต.-ส.ต.ต.’ เข้าระงับเหตุเจ็บทั้งคู่ “ผกก.”ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง ชี้พยายามควบคุมตามยุทธวิถี หากสายตรวจไปช้ากว่านี้อาจจะเกิดความสูญเสียได้

จากกรณีตำรวจสายตรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าระงับเหตุชายคลั่งใช้อาวุธมีดดาบไล่ฟันชาวบ้านภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.ริมถนน อุทัย-ภาชี หมู่7 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วใช้มีดฟันแทง ด.ตประจวบ พรหมทา และ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ศรีสุพรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปรามได้รับบาดเจ็บ ทำให้ต้องวิสามัญฯชายคลั่ง ทราบต่อมาอายุ 41 ปี บ้านอยู่จ.แม่ฮ่องสอน เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 20 ก.พ.2564 ที่รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.กันตพงษ์ นิลขำ ผกก.สภ.ภาชี เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจ ด.ต.ประจวบ และ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ที่นอนพักรักษาตัวอยู่ ด.ต.ประจวบ เล่าเหตุการณ์ระบุว่า ได้รับแจ้งเหตุชายคล้ายเมาสุราคลั่งอาละวาดมีอาวุธมีดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน จึงได้ไปตรวจสอบ พร้อมกับ ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ

ตร.แจงวิฯชายคลั่ง

“เมื่อถึงที่เกิดเหตุไม่ทันได้จอดรถจักรยานยนต์ ชายคลั่งตรงเข้ามาใช้มีดฟันผมจนล้มลงพร้อมกับรถจักรยานยนต์ จากนั้นผู้เสียชีวิตยังตามมาใช้มีดฟันอีกจึงใช้มือปัดจนถูกฟันที่มือและจ้วงแทงเข้าที่ท้อง จังหวะนั้นส.ต.ต.ณัฐวุฒิ เข้ามาช่วยทำให้ถูกไล่ฟันอีกคน เมื่อผมลุกขึ้นมาเห็นชายคลั่งไล่ฟันส.ต.ต.ณัฐวุฒิ จนล้มและจ้วงแทงแต่ติดเสื้อเกราะ จึงตัดสินใจยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัดเพื่อข่มขู่ แต่ยิ่งทำให้คลั่งมากขึ้นพยายามแทงส.ต.ต.ณัฐวุฒิ จึงยิงไปที่ขา 1 นัดเพื่อหยุดไม่ให้แทงส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ซึ่งไม่เป็นผลชายคลั่งยังจะแทงส.ต.ต.ณัฐวุฒิ อีก ทำให้ต้องยิงเข้าไปที่แขนอีกนักเพื่อให้มีดหลุด แต่ชายคลั่งกลับลุกขึ้นควงมีดวิ่งตรงเข้ามาทำร้าย ผมต้องตัดสินใจวิสามัญฯชายคลั่ง”

ตร.แจงวิฯชายคลั่ง

ด้านพ.ต.อ.กันตพงษ์ เปิดเผยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย ตำรวจพยายามที่จะควบคุมตัวตามยุทธวิถี แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก เจ้าหน้าที่เองต้องรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชน เพราะก่อนที่ตำรวจจะไปถึงคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ทำร้ายประชาชน หากสายตรวจไปช้ากว่านี้อาจจะเกิดความสูญเสียกับประชาชนได้

ตร.แจงวิฯชายคลั่ง

” ส่วนตัวผู้เสียชีวิตญาติให้ข้อมูลในเบื้องต้นยังไม่ทราบเช่นกันว่าทำไมจึงมาอยู่ที่จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย จะสอบสวนพยานที่อยู่เหตุการณ์ พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนตำรวจที่เข้าระงับเหตุ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป “

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค