ข่าวตร.ปลอมเป็นหญิง ล่อซื้อยานรก ตะครุบหนุ่มใหญ่ ผงะซื้อมาเม็ดละ 9 บาท - kachon.com

ตร.ปลอมเป็นหญิง ล่อซื้อยานรก ตะครุบหนุ่มใหญ่ ผงะซื้อมาเม็ดละ 9 บาท
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตร.ปลอมเป็นหญิง ล่อซื้อยานรก ตะครุบหนุ่มใหญ่ ผงะซื้อมาเม็ดละ 9 บาท สารภาพเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาไม่นาน และไม่มีงานทำ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ก.พ. 2564 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธนเดช ตันติอาภา รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.พีระ อัศวพิบูลย์ผล ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีชุดที่ 2 ( ชปส.2 ) นำโดย พ.ต.ท.ปกรณ์ จุ่นเขียว ร่วมกับทหารมณฑลทหารบกที่ 17 เข้าทำการล่อซื้อยาบ้าและไอซ์จากนายเหี่ยว ในเขต อ.สองพี่น้อง

เจ้าหน้าที่ส่งสายลับและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แต่งตัวเป็นหญิง เข้าล่อซื้อยาบ้า 2,000 เม็ด ยาไอซ์ 1 ขีด โดยพ่อค้ายาบ้าได้นัดส่งมอบยาเสพติดริมถนนเส้นทางรางกร่าง-หนองโพธิ์ ม.3 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เมื่อสายลับและเจ้าหน้าที่ที่ปลอมตัวเป็นหญิงขับรถยนต์ไปถึง พบคนกำลังขับขี่รถยนต์จักรยานยนต์มาจอดอยู่ริมถนน สายลับดูและยืนยันว่าเป็นนายเหี่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจึงเข้าไปแสดงตัวเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ก็แสดงอาการมีพิรุธตกใจ และทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปในทันที เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจึงไล่ติดตามไปพยายามจับกุมตัว แต่นายเหี่ยวยังดิ้นรนขัดขืน ทำให้เจ้าหน้าที่และนายเหี่ยวล้มลงไปกับพื้น แต่นายเหี่ยวยังดิ้นพยายามไม่ให้ตรวจค้นตัว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ ญาติพี่น้องที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบวิ่งมาดูและร้องวุ่นวาย

จากการตรวจค้นตัวพบยาบ้า 99 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน และยาอี จำนวน 35 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ใส่รวมกันอยู่ถุงพลาสติกสีแดง จำนวน 1 ถุง เหน็บอยู่ที่เอวด้านหลังข้างขวาของนายเหี่ยว ทราบชื่อจริง คือนายวิชาญ บุรีงาม อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 26 ม.3 ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นภายในห้องนอน พบอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ CZ รุ่น VZOR 50 ขนาด 7.65 มม. อยู่ในตู้เสื้อผ้า และอาวุธปืนสั้นบรรจุเอง แบบ87 (ปสบ.87) U.S.CARBINE M2 ขนาด .30 นิ้ว อยู่ข้างตู้เสื้อผ้า

สอบสวนเบื้องต้นนายวิชาญ ให้การว่า ตนเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาได้ไม่นาน ไม่มีงานทำ จึงหันมาเสพยาบ้าและค้ายาเสพติด ได้ซื้อยาบ้า 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด ราคา 1,800 บาท(เฉลี่ยเม็ดละ 9 บาท) มาจากนายเอ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี ส่วนยาอี ซื้อมาจำนวน 45 เม็ด ราคา 9,000 บาท และอาวุธปืนสั้นบรรจุเอง แบบ 87 (ปสบ.87) U.S.CARBINE M2 ขนาด .30 นิ้ว ราคา 17,000 บาท ซื้อมาจากเพื่อน ส่วนอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ CZ รุ่น VZOR 50 ขนาด 7.65 มม. ได้มาจากนายต้น ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงเจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนจะออกใบอนุญาตให้ไม่ได้ไว้ในความครอบครอง พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.สองพี่น้อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค