ข่าวผอ.จุมพล เครียด! โดน ตร.เค้นสอบ แม่น้องหลิวดีใจจับได้ เผยเคยมากินนอนที่บ้าน อยากให้ประหาร - kachon.com

ผอ.จุมพล เครียด! โดน ตร.เค้นสอบ แม่น้องหลิวดีใจจับได้ เผยเคยมากินนอนที่บ้าน อยากให้ประหาร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตร.เค้นสอบเครียด ผอ.จุมพล เมียนั่งประกบข้าง หวั่นโรคหัวใจกำเริบ เจ้าตัวยังปฏิเสธ ตร.จ่อส่งศพ ค้านประกัน แม่ น้องหลิว ดีใจจับตัวได้ ลั่นอยากให้ประหาร

จากกรณีตำรวจบุกจับกุม นายจุมพล หรือ ผอ.ตุ๊ อายุ 56 ปี ได้ที่บ้านพักบ้านในพื้นที่ ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี หลังถูกออกหมายจับคดีฆ่า น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว ที่เป็นศพนิรนามมาถึง 8 ปี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 19 ก.พ.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญภรรยาและลูกของ นายจุมพล ให้มายัง สภ.วัฒนานคร ด้วย เนื่องจาก นายจุมพล มีโรคประจำตัวทั้งความดันและหัวใจ จึงต้องคอยดูตลอดเวลา เกรงว่าโรคหัวใจจะกำเริบ

ต่อมาเวลา 13.30 น. ตำรวจชุดสอบสวนภาค 2 ร่วมกับกองปราบปราม และชุดสืบสวนจังหวัดสระแก้ว นำโดย พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ได้นำตัว นายจุมพล มาถึง สภ.วัฒนานคร จากนั้นนำตัวเข้าห้องสอบสวนทันที ซึ่ง พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.วัฒนานคร, พ.ต.ต.พยัคฆเดช ดีประเสริฐสิทธิ์ สารวัตร (สอบสวน) ได้เข้าสอบปากคำ โดยมีภรรยาของ นายจุมพล นั่งประกบข้างในการสอบสวนครั้งนี้ โดยมีสีหน้าเคร่งเครียด

ซึ่งขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ นายจุมพล โดยมี นายชนรดี พรมภักดี ทนายความ จากสภาทนายความอำเภอเมืองจังหวัดสระแก้ว จัดหามาให้ นายจุมพล ร่วมรับฟัง และยังมีทนายความของ นายจุมพล ที่จัดหามาว่าความเข้าร่วมรับฟังด้วย เบื้องต้น นายจุมพล ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ด้าน พ.ต.อ.สาธิต กล่าวว่า ตอนนี้เราต้องขอสอบในรายละเอียดก่อน ยังไม่สามารถบอกได้มากนัก ในส่วนพยานหลักฐานที่ได้มาในเบื้องต้นก็ยังชี้ชัดไม่ได้ และในวันนี้ก็คงควบคุมตัวไว้ที่ สภ.วัฒนานคร ก่อนหลังสอบปากคำแล้วเสร็จ จากนั้นพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว โดยจะขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีความที่อยู่ในความสนใจของประชาชน

ด้าน นางสุรีวรรณ์ ยอดพะเนา แม่ของน้องหลิว กล่าวว่า ในเรื่องคดีความก็ขอให้ตำรวจดำเนินการไป และดีใจที่ได้พบเถ้ากระดูก จะได้ทำบุญให้ลูกได้ ซึ่งดีใจมากที่ตำรวจจับตัว ผอ.ได้ ตอนแรกคิดว่าไม่เป็นไปได้เลย เพราะ ผอ.ผู้นี้ ก็เคยมากินมานอนที่บ้านตน ตนก็รู้จักดี ไม่น่าเชื่อว่าจะทำเช่นนี้ อยากให้ตำรวจลงโทษให้หนักถึงขั้นประหารชีวิตให้ตายตกไปตามกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค