ข่าวหนุ่มหยอกขโมยฝาท่อ ช่างทะเลาะเพื่อน เดือดคว้าปืนถล่ม หนีไม่พ้นดับ - kachon.com

หนุ่มหยอกขโมยฝาท่อ ช่างทะเลาะเพื่อน เดือดคว้าปืนถล่ม หนีไม่พ้นดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หยอกเล่นเป็นเรื่องถึงตาย ช่างรับเหมามาเคลียร์กับลูกน้องเก่าเรื่องขโมยฝาท่อระบายน้ำ หนุ่มไม่รู้จักกันเข้ามาพูดหยอกล้อ เดี๋ยวขโมยเพิ่มอีก เป็นเรื่องเจอยิงถล่ม ขับรถหนีไม่รอด ชนตลาดแตก กระสุนรัวดับสลด

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 ก.พ.64 ร.ต.ท.พลวัฒน์ สิริสุขรดาโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดช่วงกลางซอยสุขุมวิท 79 หรือซอยโรงหนังสเตท ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.สมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าตึกแถว เลขที่ 1584/211 เปิดเป็นร้านขายอาหารทะเลสด พบร่างของนายสุรชัย ชูเกตุ หรือ เป็ด อายุ 33 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด หลังหูซ้ายขวาทะลุซ้าย 1 นัด คอ 1 นัด และ แขนขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน สร 5298 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพชนอัดคาอยู่ในตึกแถว ทำให้รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างตึก ข้าวของและแผงอาหารทะเลกระจัดกระจายเสียหาย

โดยมีชาวบ้านที่ไปเลือกซื้ออาหารทะเลถูกรถชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน ตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าว พบว่ากระจกกระตูฝั่งซ้ายมีรอยกระสุนเจาะทะลุ 1 รู และบานกระจกประตูฝั่งคนขับแตกละเอียด ส่วนภายในรถพบคราบเลือดกองอยู่เป็นจำนวนมาก ที่พักเท้าฝั่งเบาะข้างคนขับยังพบมีมีดปังตอวางอยู่ 1 เล่ม ห่างไปประมาณ 50 เมตร ซึ่งเป็นลานจอดรถ อยู่ตรงข้ามกับร้านอาหารทะเล พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือ นายชาติชาย เครือพาณิชย์วงศ์ หรือ อ้วน อายุ 67 ปี ทราบว่าถูกผู้ตายใช้มีดฟันเข้าที่จมูกได้รับบาดเจ็บ ลูกชายขับรถพาไปรักษาตัวที่ รพ.สำโรงการแพทย์ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปอายัดตัวและนำไปสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ

สอบถาม น.ส.พรเพ็ญ รัตนเรือง อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเอง นายณรงค์ศักดิ์ แผติตะ อายุ 33 ปี สามี และนายนายสุรชัย ผู้ตาย รวม 3 คน กำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณลานจอดรถข้างตลาด ระหว่างนั้น นายอ้วนขี่รถจักรยานยนต์มาหาสามีตนพร้อมกับต่อว่าเรื่องสามีตนไปขโมยฝาท่อระบายน้ำจนทำให้รถถอยออกลำบาก

ระหว่างนั้นนายนายสุรชัย ซึ่งไม่เคยรู้จักนายอ้วนมาก่อน เดินเข้าไปหานายอ้วนพร้อมกับพูดหยอกล้อเล่นว่าจะขโมยฝาท่อเพิ่มอีก จนทำให้นายอ้วนไม่พอใจนนายสุรชัย และได้บอกนายสุรชัยว่า เดี๋ยวกลับมา ผ่านไปไม่นานนายอ้วนวนกลับมาอีกเป็นรอบที่ 2 พร้อมกับบอกนายสุรชัย ทำนองว่าจะให้คนมาอุ้ม จึงทำให้นายเป็ดเริ่มหวาดระแวง จนต้องขอตัวกลับบ้านก่อน แต่จังหวะที่นายสุรชัย กำลังจะขับรถออกไป นายอ้วนพาลูกชายขับรถกระบะมาประกบข้างและเรียกนายนายสุรชัย ลงมาคุย

ไม่นานทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นลงไม้ลงมือก่อนที่นายสุรชัย จะใช้มีดไล่ฟันนายอ้วนและลูกชาย ตนเองและสามีจึงได้เข้าไปห้าม ขณะนั้นนายสุรชัย เห็นว่านายอ้วนพกปืนมาด้วยจึงพยายามวิ่งหนีขึ้นรถ แต่จังหวะที่จะออกตัวนายอ้วนชักปืนยิงใส่นายสุรชัยหลายนัด ก่อนรถจะวิ่งพุ่งเข้าไปชนแผงอาหารสดซึ่งตั้งอยู่หน้าตึกแถวและมุดเข้าไปอัดก๊อปปี้คาอยู่ในตึก หลังเจ้าหน้าที่มาถึงจึงรีบนำตัวนายสุรชัย ออกมาจากรถ และเร่งยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผล

ส่วน นายชาติชาย เครือพาณิชย์วงศ์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนรับว่าเป็นคนลงมือยิงนายสุรชัยจริง เพื่อป้องกันตัวประกอบกับโมโหที่นายสุรชัย เอามีดมาฟันตนเองกับลูกชายก่อน จึงพลั้งมือยิงไปถึง 4 นัด ตนเองมีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้าน ส่วนตนไม่เคยรู้จักกับผู้ตายมาก่อน จนวันเกิดเหตุตนไปตักเตือนนายณรงค์ศักดิ์ ลูกน้องเก่า เรื่องที่นายณรงค์ศักดิ์ มาขโมยฝาท่อระบายน้ำบริเวณลานจอดรถ จนทำให้รถถอยออกลำบาก พร้อมกับบอกให้นายณรงค์ชัยให้นำดินไปถมปรับปรุง

แต่ระหว่างนั้นนายสุรชัย เข้ามาพูดก่อกวนทั้งที่ไม่รู้จักกัน และยังแสดงกริยาไม่เหมาะสม กระทั่งตนเองกลับมาที่เกิดเหตุอีก เห็นนายสุรชัยกำลังจะขับรถออกไป ตนจึงเรียกให้จอดเพื่อขอดูท้ายรถว่าได้มาขโมยของไปหรือไม่ จังหวะที่นายสุรชัยลงมาจากรถตนเองสังเกตเห็นนายสุรชัยซ่อนของไว้ด้านหลัง ไม่นานนายสุรชัย ได้ง้างมีดฟันเข้าที่หน้าตน ถูกคมมีดเข้าบริเวณจมูกต้องเย็บกว่า 10 เข็ม ระหว่างนั้นลูกชายเห็นจึงเข้ามาช่วยและถูกฟันเข้าทีศีรษะ 1 แผล ด้วยความโมโห จึงชักปืนออกมายิงนายสุชัย แต่กลับลืมขึ้นลำ จนนายสุชัย ตกใจเห็นว่าตนมีปืนจึงรีบวิ่งขึ้นรถเพื่อขับหลบหนีแต่จังหวะที่นายสุรชัย กำลังเคลื่อนตัวออก ตนจึงรีบขึ้นลำปืนอีกครั้งก่อนจะจ่อยิงทะลุกระจกฝั่งคนขับโดยไม่รู้ว่ากระสุนถูกที่ไหนบ้าง

จนรถของนายสุรชัย พุ่งไปชนกับร้านอาหารทะเลสด ส่วนตนเอง ลูกชายขับรถพาไปส่ง รพ.สำโรงการแพทย์ กระทั่งเจ้าหน้าที่มาคุมตัว ยืนยันว่าไม่ได้ต้องการหลบหนีแต่เพียงมารักษาตัวก่อน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากข่าวทางอ้อมออนไลน์

.......

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ปั๊ม QR Code เพื่อการเที่ยวชมความงามงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระอาราม
สแกน QR Code เพื่อสำรวจความงามของวัดอรุณ ทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

ไลน์กะฉ่อนดอทคอมแว่นวัดอรุณรายงาน

เที่ยวชมความงามสดงดงามของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองจริงทั้งพระอารามคคค

.......

บารมีพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากรถต่างประเทศ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

สถาบันปาฏิหาริย์แห่งสมเด็จพระราชาคณะมหาราชชาววัดอรุณ (คคก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านบูชาบูชามงคล by กะฉ่อนดอทคอม (คคก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค

ชมภาพทั้งหมดคค
ชมคลิปทั้งหมดคคค