ข่าวรวบหนุ่ม29 ปลอมรูปโปรไฟล์ บังคับขืนใจเด็ก14 เปิดพฤติกรรมสุดโฉด - kachon.com

รวบหนุ่ม29 ปลอมรูปโปรไฟล์ บังคับขืนใจเด็ก14 เปิดพฤติกรรมสุดโฉด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ฝ่ายปกครอง จ.นครราชสีมา บุกรวบหนุ่ม 29 ปี ใช้รูปโปรไฟล์ปลอม หลอกล่อเด็กหญิง 11 และ 14 ปี ส่งคลิปอนาจาร ก่อนใช้บังคับขืนใจ

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 18 ก.พ. 2564 ที่ห้องประชุมมูลนิธิท้าวสุรนารี ศาลากลางจ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแถลงผลการจับกุมนายอดิศักดิ์ นาคหมื่นไวย หรือตูน อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาใช้ชื่อและรูปปลอมในเฟซบุ๊ก แอบอ้างเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี หลอกลวงและบังคับข่มขู่ให้เด็กหญิงถ่ายคลิปลับรวมทั้งข่มขืนกระทำชำเรา

นายวิเชียร กล่าวว่า กลุ่มงานความมั่นคง ปกครองจ.นครราชสีมา ได้รับเรื่องร้องเรียนจากแม่ของด.ญ. อายุ 11 ปี ว่าลูกสาวถูกชายใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า “Gof Gab” ใช้รูปโปรไฟล์เป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดีเข้ามาตีสนิทและหลอกให้ถ่ายคลิปโชว์ของสงวนส่งให้ จากนั้นได้บังคับให้ถ่ายคลิปส่งเพิ่งอีก หากไม่ทำจะนำภาพอนาจารเผยแพร่สู่สาธารณะ

ทำให้ลูกสาวเกิดความกลัวและยอมถ่ายภาพและคลิปวิดีโอลามกอนาจารส่งให้อีก จึงร้องเรียนขอให้ช่วยเหลือและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี นอกจากนี้จากการสอบถามเด็กยังให้ข้อมูลอีกว่ามีด.ญ. อายุ 14 ปี ถูกกระทำเช่นเดียวกันซ้ำยังเคยถูกบุคคลดังกล่าวข่มขืนกระทำชำเราอีกด้วย

ฝ่ายปกครองจึงได้สอบถาม ด.ญ. 14 ปี ให้ข้อมูลว่าถูกข่มขู่ให้มีเพศสัมพันธ์กับนายตูน ใช้ชื่อในเฟซบุ๊กว่า “ตูน ซาวด์ดีไซน์ โคราช” ซึ่งนายผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นรุ่นพี่ที่ตนติดหนี้จึงบังคับให้ ด.ญ. 14 ปี ไปมีเพศสัมพันธ์กับนายตูนถึง 5 ครั้ง และได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ด้วย

จากการสืบสวนทราบว่าเฟซบุ๊กชื่อ “Gof Gab” และ “ตูน ซาวด์ดีไซน์ โคราช” เป็นบุคคลคนเดียวกันคือนายอดิศักดิ์ ใช้รูปปลอมก่อเหตุทั้งหมด จึงประสานข้อมูลชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองให้ดำเนินการสืบสวนจับกุมผู้ต้องหา

ต่อมาวันที่ 18 ก.พ. 64 นายวิสูตร ชัชวาลวงศ์ ปลัดจ.นครราชสีมา นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจ.นครราชสีมา ร่วมกับนายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมาย พนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง

นำหมายจับและหมายค้นของศาลจ.นครราชสีมา เข้าจับกุมนายอดิศักดิ์ ได้ที่บ้านพักในต.หนองกระทุ่ม พบของกลางโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง แท็บเล็ต 1 เครื่อง ในโทรศัพท์มีภาพและคลิปโป๊เปลือยของผู้เสียหายจำนวนมาก

จากการสอบสวนนายอดิศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าได้ภาพและคลิปวีดิโอลามกจากด.ญ. โดยใช้รูปโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นภาพเด็กหนุ่มหน้าตาดี เลือกกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กนักเรียนหญิง พูดจาหว่านล้อมสานสัมพันธ์ หลอกลวงให้เด็กถ่ายภาพเปลือยกายโชว์อวัยวะเพศ เมื่อได้คลิปภาพมาก็บันทึกเก็บไว้ใช้ข่มขู่ให้ถ่ายภาพและคลิปมาเพิ่มเติม โดยข่มขู่จนนำไปสู่การข่มขืนกระทำชำเราดังกล่าว

นายวิเชียร กล่าวว่า แม้มีการจับกุมกรณีหน้าไม่ตรงปกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังคงมีมิจฉาชีพที่ใช้รูปคนอื่นผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ หลอกลวงเด็กและเยาวชนทั้งชายหญิงให้ถ่ายภาพและคลิปในลักษณะโป๊เปลือยอยู่ เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมถ่ายคลิปภาพส่งไปให้แล้ว มิจฉาชีพจะนำภาพนั้นมาข่มขู่ให้เหยื่อจ่ายเงิน หรือให้เหยื่อส่งภาพลักษณะเช่นนี้อีก

หรือบางกรณีอาจหนักถึงขั้นที่มีการล่วงละเมิดทางเพศดังเช่นกรณีนี้ จึงขอแจ้งเตือนเด็กและเยาวชนให้ระมัดระวังในการถ่ายภาพและคลิปผ่านสื่อสังคมออนไลน์อาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก