ข่าวเสี่ยร้านเบาะ เคลียร์ปัญหากับเมีย เถียงกันลั่นบ้าน ก่อนลั่นไกดับแรงหึง - kachon.com

เสี่ยร้านเบาะ เคลียร์ปัญหากับเมีย เถียงกันลั่นบ้าน ก่อนลั่นไกดับแรงหึง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เหตุสลดเมื่อเสี่ยร้านเบาะ ขับฟอร์จูนเนอร์ จากระยอง มาเคลียร์ปัญหากับภรรยาสาว ถึงบุรีรัมย์ ก่อนก่อเหตุยิง 4 นัดซ้อน ต่อหน้าครอบครัว และลูกสาววัย 4 ขวบ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ก.พ. 2563 ร.ต.อ.วีระชน ปรากฎมาก รองสว.(สอบสวน)สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเกิดเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่งในอ.กระสัง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.บุรีรัมย์ และแพทย์เวรรพ.กระสัง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าทีวีพบศพน.ส.จันทร์จิรา พินิจรัมย์ หรือกี้ อายุ 23 ปี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเลือดท่วมตัว จากการตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณชายโครงทั้งสองข้าง และตามลำตัวรวม 4 นัด ทั้งยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 4 ปลอก จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางแต๋ว พินิจรัมย์ อายุ 65 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเห็นลูกเขยคือนายสุริชัย อังกูรเจริญพร หรือนิว อายุ 33 ปี เสี่ยเจ้าของร้านรับทำเบาะที่จ.ระยอง เดินมากระหน่ำยิงลูกสาวจนเสียชีวิต ตนถึงกับช็อกเพื่อนบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาลประคองตัวออกจากจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายประยูร พินิจรัมย์ พ่อผู้เสียชีวิต ให้การว่า หลังจากลูกสาวเลิกรากับสามีเก่ามาประมาณปีกว่า ก็มาคบหากับนายสุริชัย ผู้ก่อเหตุ โดยมีลูกสาวติดมาด้วย 1 คน และเพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อปลายเดือน ต.ค. 63 หลังแต่งงานลูกสาวก็ไปอยู่กับกินกับนายสุริยา ที่จ.ระยอง

โดยช่วงที่อยู่จ.ระยอง ลูกสาวจะโทรศัพท์มาบอกว่าแม่มีปากเสียงกับนายสุริชัย บ่อยครั้งเพราะนายสุริชัย เป็นคนขี้หึงชอบระแวงว่าลูกสาวตนจะนอกใจ แต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานายสุริชัย ลูกสาว และหลานสาว ก็เดินทางมาพักที่บ้านอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วนายสุริยา ก็กลับไปทำงานที่จ.ระยอง แต่ลูกสาวอยู่บ้านต่อไม่ได้ไปด้วย

กระทั่งก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.30 น. นายสุริยา ก็ขับรถมาที่บ้านบอกว่าจะมาเคลียร์ปัญหากับน.ส.จันทร์จิรา ตนจึงปล่อยให้ทั้งคู่คุยกัน แต่ก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันผ่านไปประมาณ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด

ตนตกใจมากจึงรีบวิ่งมาดูก็เห็นลูกสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว ส่วนลูกเขยก็ขับรถหลบหนีไป จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรับไม่ได้และไม่ให้อภัยนายสุริชัย อย่างเด็ดขาดเพราะฆ่าลูกสาวตนเองอย่างโหดเหี้ยม กระหน่ำยิงตั้งหลายนัดทั้งที่ไม่มีทางสู้ แถมก่อเหตุต่อหน้าแม่ยาย และลูกสาววัยเพียง 4 ขวบ โดยไม่สะทกสะท้าน อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านพ.ต.อ.วิษณุ ผกก.สภ.กระสัง จึงได้สั่งการให้ตั้งจุดสกัดทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี กระทั่งเวลาประมาณ 21.00 น. ก็สามารถสกัดจับตัวนายสุริชัย ผู้ก่อเหตุได้ขณะขับรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน 3กช2020 กรุงเทพฯ ผ่านมาทางถนนหน้าโรงพักเพื่อจะหลบหนี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายสุริชัย ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงน.ส.จันทร์จิรา ภรรยาของตัวเองจริง เนื่องจากระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่นจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จึงโมโหชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วยออกมากระหน่ำยิงภรรยาจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา” และข้อหา “มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครัวโดยผิดกฎหมาย” คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก