ข่าวเผยปมโหด มีดฟันคอน้องเมียดับ รับสารภาพสิ้น เรื่องทรัพย์สินมรดก - kachon.com

เผยปมโหด มีดฟันคอน้องเมียดับ รับสารภาพสิ้น เรื่องทรัพย์สินมรดก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สามีโหดยอมรับสารภาพ เหตุถูกน้องชายเมีย กล่าวหาว่าจะฮุบมรดกของแม่ แต่ยังยืนยันถูกบีบคอก่อน จึงคว้ามีดฟันดับ ด้านภรรยาสุดปวดใจ เคยห้ามหลายครั้งแล้ว

จากกรณีนายหวาน สาดแสง อายุ 74 ปี ใช้อาวุธมีดฟันคอนายวิชิต สุขสวัสดิ์ อายุ 67 ปี น้องของภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะยืนรอมอบตัว เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในอ.วังทอง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2564 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2564 ร.ต.อ.สังเวียน เอี่ยมโซ้ รองสว.(สอบสวน)สภ.แก่งโสภา จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายหวาน ผู้ก่อเหตุ ยังยืนยันคำเดิมว่า ถูกนายวิชิต บีบคอก่อน จึงคว้ามีดฟันจนถึงแก่ชีวิต เพราะปกติเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอด โดยเฉพาะเรื่องปมมรดก นายวิชิต มักจะต่อว่าตนว่าจะเอาสมบัติของแม่

นางลำจวน สุขสวัสดิ์ อายุ 68 ปี ภรรยาของนายหวาน ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า คนหนึ่งเป็นน้องชายพิการขาเดินไม่ได้ เพราะถูกคู่อริทำร้ายร่างกายเมื่อปี 42 ส่วนอีกคนก็เป็นสามี ตนทราบมาตลอดว่าทั้งสองคนไม่ค่อยลงรอยกัน เมื่อก่อนดื่มเหล้ากันก็ทะเลาะชกต่อยกันประจำ แต่ตอนนี้ทั้งคู่เลิกเหล้ามานานหลายปีแล้ว

ส่วนตนคนกลางพยายามห้ามปรามสามีมาโดยตลอดจนมาเกิดเหตุสลด ตนไม่รู้ว่าก่อนเกิดเหตุเกิดอะไรขึ้น ขณะนี้ตนก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับสามี ทราบเพียงว่าสามีถูกน้องชายบีบคอก่อน เพราะเถียงกันเรื่องมรดกของแม่

นางลำจวน กล่าวอีกว่า น้องชายเคยมีภรรยา แต่ก็เลิกรากันไปนานแล้วและไม่มีลูก ตนจึงดูแลมาตลอด กระทั่งถูกทำร้ายร่างกายจนขาพิการเดินไม่ได้ ทำงานอะไรไม่ได้ วันนี้ก็มาร่างน้องที่รพ.พุทธชินราชพิษณุโลก จะนำไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ที่วัดบางกระทุ่ม แต่ยังไม่ได้ปรึกษาญาติ ว่าจะไว้กี่คืน

ด้านนายฝ่าย คำเขียว ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านน้ำริน เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า ที่บ้านหลังเกิดเหตุมักจะมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำระหว่างนายหวาน พี่เขย กับนายวิชิต น้องเมีย เพราะเวลากินเหล้าด้วยกันจะมีปากเสียงทะเลาะกันตลอดจึงเข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ย

แต่ระยะหลังทั้งคู่เลิกดื่มเหล้าแต่ก็ยังมีปากเสียงกันอยู่บ้าง แต่จะแยกกันอาศัยอยู่บ้านคนละหลัง ตนไม่รู้ว่าสาเหตุที่ทะเลาะกันเกิดจากเรื่องอะไร ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขึ้นลงไม้ลงมือกันถึงกับเสียชีวิต ตนเดินทางมาตรวจสอบก็พบร่างนายวิชิต นอนจมกองเลือดแล้ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก