ข่าวล่าโจรกางเกงใน งัดร้านมือถือ กวาดเรียบมูลค่า 1.67 ล้าน เจ้าของโอดเพิ่งเปิด 2 เดือน - kachon.com

ล่าโจรกางเกงใน งัดร้านมือถือ กวาดเรียบมูลค่า 1.67 ล้าน เจ้าของโอดเพิ่งเปิด 2 เดือน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ล่าโจรแสบ ใส่กางเกงในตัวเดียว งัดร้านมือถือ กวาดเรียบ 116 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.67 ล้านบาท เจ้าของโอดเพิ่งเปิดได้ 2 เดือน

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีโจรเข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือภายในร้านบานาน่า (BANANA YALA) สาขารวมมิตร เลขที่ 65 ถ.รวมมิตร เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา กวาดสินค้าไปมูลค่านับล้านบาท เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 ม.ค.

โดยคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอม สวมกางเกงชั้นในตัวเดียว และนำผ้าพันปิดใบหน้า งัดกระจกหน้าต่างแอบย่องเข้าร้าน ขโมยโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน วีโว่ ซัม ซุง และแท็บเล็ต รวม 116 เครื่อง นอกจากนี้ ยังขโมยกระเป๋า(แบบลาก) ไม่มียี่ห้อ จำนวน 2 ใบ กระเป๋าเป้สะพายสีดำ ยี่ห้อออปโป้ รีโน่ 4 จำนวน 1 ใบ กระเป๋าเป้สะพายสีดำ ยี่ห้อ ออปโป้ รีโน่ 3 จำนวน 3 ใบ รวมทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด จำนวน 1,679,921 บาท หลบหนีไป

 
 

น.ส.ภัสนันท์ รักษาพล ภรรยาเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ตอนเช้าตนมาที่ร้านถึงกับใจหาย พบว่าข้าวของภายในตู้และช่องเก็บโทรศัพท์ถูกรื้อค้น กวาดเกลี้ยงหมดตู้ ทั้งไอโฟน ซัมซุง แต่คนร้ายไม่ได้เอาเครื่องโทรศัพท์ของทรูมูฟไป เพราะเครื่องโทรศัพท์ทรูมูฟล็อกซิมเอาไว้ ถ้าเอาไปก็สามารถเช็คระบบต่างๆ ได้ ตนเพิ่งเปิดร้านได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น ภายในร้านมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ 16 ตัว หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ได้

ด้าน พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ ผบก.ภ.จว.ยะลา กล่าวว่า จากพยานหลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานคืบหน้าไปมากพอสมควร จากเบาะแสต่างๆ ทั้งกระเป๋าที่ใช้ขนเอาทรัพย์สินไป สิ่งเหล่านี้อาจทำให้สืบง่ายขึ้น ดูจากที่เกิดเหตุแล้วน่าจะมีความคุ้นเคยพื้นที่พอสมควร กำลังหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว