ข่าวหนุ่ม 24 เคราะห์ร้าย สิบล้อขนหมูฝ่าไฟแดง ชนจยย.ติดใต้ท้องรถ ดับคาที่ - kachon.com

หนุ่ม 24 เคราะห์ร้าย สิบล้อขนหมูฝ่าไฟแดง ชนจยย.ติดใต้ท้องรถ ดับคาที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่ม 24 ขี่จยย.จอดติดไฟแดง จังหวะออกตัวไฟเขียว สิบล้อบรรทุกหมู ฝ่าไฟแดงพุ่งชนติดใต้ท้องรถ ร่างกระเด็น 50 เมตร ดับคาที่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ร.ต.อ.ประมวล พูลศิลป์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกหมูชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณสี่แยกไฟแดงบางคล้า ม.3 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดบางคล้า เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุห่างจากจุดชนประมาณ 50 เมตร พบร่างชาย 1 ราย สภาพนอนตะแคงสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ในหมวกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามช่วยกันถอดหมวกกันน็อก เพื่อให้การช่วยเหลือ แต่พบเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อคือนายอมรเดช ภู่คอย อายุ 24 ปี ชาว อ.ประทิว จ.ชุมพร

ห่างจากร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 50 เมตร พบรถ 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ บรรทุกหมูเต็มคัน สภาพด้านหน้าซ้ายบุบเสียหาย ไฟหน้าหลุดห้อยออกมา มีนายนราธิป เที่ยงแล้ว อายุ 37 ปี เป็นคนขับ บริเวณใต้รถด้านซ้าย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อจีพีเอ็กซ์ โดรน สีน้ำเงินสภาพพังยับเยิน หมายเลขทะเบียน TC 291 กทม. (รถระหว่างทดสอบของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์) ติดอยู่กับตัวรถ

สอบสวนนายธีรพงศ์ สะหะโต อายุ 23 ปี เพื่อนที่ขับรถมาด้วยกัน กล่าวว่า ระหว่างตนกับเพื่อนขับรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คัน ออกจากบริษัทไป จ.สระแก้ว จ.ปราจีนบุรี และจ.นครนายก ก่อนมาถึง จ.ฉะเชิงเทรา จะกลับไปที่บริษัทในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนกับเพื่อนอีก 2 คันขับรถจักรยานยนต์ติดไฟแดงอยู่ที่แยกไฟแดงบางคล้า กระทั่งไฟเขียว เพื่อนคันแรกได้บิดพุ่งออกไปด้วยความเร็ว และผู้ตายก็บิดตามออกไป ขณะนั้นมีรถบรรทุกที่วิ่งฝ่าไฟแดงมาพุ่งชนรถผู้ตายอย่างแรง กระเด็นไปกว่า 50 เมตร ทำให้เพื่อนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง