ข่าวรวบหนุ่มค้าเคนมผง พบยิงแฟนสาวก่อน ซุกเพชรบูรณ์ อ้างไม่ได้ผสมเอง - kachon.com

รวบหนุ่มค้าเคนมผง พบยิงแฟนสาวก่อน ซุกเพชรบูรณ์ อ้างไม่ได้ผสมเอง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับ อั๋น กีวี่ พ่อค้าเคนมผง หลังโจ๋เสพดับหลายราย พบก่อเหตุยิงแฟนสาว ก่อนหนีไปซุกบ้านเพื่อนที่เพชรบูรณ์ ยังอ้างไม่ได้ผสมเอง

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วยพล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.สส.บก.น.5 พ.ต.ต.ภัตธนสันต์ เก่งเขตรกิจ สว.กก.สส.บก.น.5 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.5 ร่วมกันจับกุม นายอมรเทพ เฉลิมวัฒน์ ฉายา “อั๋น กีวี่” อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาเครือข่ายค้า "เคนมผง" พร้อมของกลางซองพลาสติกใส และเครื่องช่างน้ำหนักแบบดิจิตอล โดยสามารถจับกุมได้ห้องพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านใหม่สุขเจริญ หมู่ที่ 13 ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.50 น. ของวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนสน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุหญิงสาวเสียชีวิตในบ้านเช่า แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ น.ส.พาณิภัค หรือเอมมี่ จันทราวราวรรณ์ อายุ 21 ปี และพบนายทัชชัย หรือดรีม กล่อมใจ อายุ 23 ปี นอนหมดสติ อยู่ภายในห้องเช่าเดียวกัน โดยทั้งคู่เป็นแฟนกัน

จากนั้นเมื่อวันที่ 12 ม.ค ที่ผ่านมา รับแจ้งจากแพทย์ว่า นายทัชชัย สามารถให้การได้ จึงได้ทำการสอบปากคำจนได้ข้อมูลว่า ในวันที่ 9 ม.ค. ได้ติดต่อซื้อยา “เคนมผง” มาจาก น.ส.กุลนที เอี่ยมลอย ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้และนายอั๋น หรือฉายา “อั๋น กีวี่” ทราบชื่อภายหลัง คือนายอมรเทพ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งติดตามตัวนายอมรเทพ เพื่อมาสอบถามข้อมูล

รวบหนุ่มค้าเคนมผง พบยิงแฟนสาวก่อน ซุกเพชรบูรณ์ อ้างไม่ได้ผสมเอง

จนกระทั่งพบว่าเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา นายอมรเทพ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงน.ส.นภิสา ห่องคำ แฟนสาว จนได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในห้องพักไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 36 (ซอยเสือใหญ่) แล้วหลบหนีไป โดยแนวทางการสืบสวนพบว่าชนวนเหตุเกิดจากนายอมรเทพ คิดว่า น.ส.นภิสา ขโมยยาเสพติดไปจำหน่ายให้ผู้อื่น

ต่อมาศาลอาญา ได้อนุมัติออกหมายจับที่ 63/2564 ลงวันที่ 15 มกราคม 2564 เพื่อจับกุมนายอมรเทพ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.บก.น.5 ได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า นายอมรเทพ หลบหนีไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งรู้จักกันตั้งแต่สมัยถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำในปี 48 และถูกปล่อยตัวเมื่อ ม.ค. 60 ในเขตพื้นที่ต.วังพิกุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์

ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 17 ม.ค. พ.ต.อ.จิรกฤต ได้สั่งการให้พ.ต.ต.ภัตธนสันต์ นำกำลังตำรวจ กก.สส.บก.น.5 เดินทางไปยังห้องพักดังกล่าว จนสามารถจับกุมตัวนายอมรเทพ ได้พร้อมของกลางก่อนคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ กก.สส.บก.น.5

ด้านนายอมรเทพ ยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิง น.ส.นภิศา แฟนสาวจริง ส่วนเรื่อง "ยาเคนมผง" นั้นตนไม่ได้ทำการผสมเองแต่อย่างใด แต่รับมาจากผู้อื่นอีกทอดหนึ่ง โดยตนได้ร่วมกับน.ส.กุลนที หรือฝน เป็นผู้ขายยาเคนมผงให้ผู้ตายจริง ซึ่งการซื้อขายทุกครั้ง น.ส.กุลนที จะเป็นผู้ติดต่อก่อนนำยาเสพติดไปขายให้ลูกค้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "พยายามฆ่า , มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนซึ่งใช้ดินปืนโดยไม่ใช่เหตุ ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com

 

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก