ข่าวนนทบุรี สั่งปิดอาคารพาณิชย์รอบตลาดบางบัวทอง ผับ-บาร์-รร.กัน โควิด - kachon.com

นนทบุรี สั่งปิดอาคารพาณิชย์รอบตลาดบางบัวทอง ผับ-บาร์-รร.กัน โควิด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

นนทบุรี สั่งปิดอาคารพาณิชย์รอบตลาดบางบัวทองทั้งหมด เป็นการชั่วคราว ป้องกัน โควิด พร้อมปิดสถานบริการ ผับ บาร์ โรงเรียนสถานศึกษายาวถึงสิ้นเดือน ม.ค.

วันที่ 4 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งที่ 5/2564 ลงวันที่ 3 ม.ค.2564 เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 26) โดยใจความสำคัญว่า ข้อ 1 ปิดสถานที่ซึ่งตั้งโดยรอบตลาดเทศบาลเมืองบางบัวทอง อ.บางบัวทอง ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.2564 จนถึงวันที่ 12 ม.ค.2564 ดังนี้ (1) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการโดยรอบตลาดเทศบาลเมืองบางบัวทอง (2) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการทั้งสองฝั่งบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตั้งแต่สะพานข้ามคลองพระพิมล ถึงทางแยกถนนเทศบาล 4 ตัดถนนเทศบาล 7

(3) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการทั้งสองฝั่งบนถนนเทศบาล 13 ตั้งแต่คลองพระพิมลจนถึงทางแยกถนนเทศบาล 7 (4) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการทั้งสองฝั่งบนถนนเทศบาล 3 ตั้งแต่ถนนบางกรวย-ไทรน้อยจนถึงอาคารพาณิชย์หน้าโรงเรียนพระแม่สกลสงเคราะห์ (5) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการทั้งสองฝั่งถนนเทศบาล 8 (ซอยธนาคารออมสิน)

 

(6) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการทั้งสองฝั่ง บนถนนเทศบาล 4 ตั้งแต่ปากทางเข้าวัดละหาร ยาวต่อเนื่องจนถึงถนนเทศบาล 7 จนถึงทางแยกถนนเทศบาล 13 (7) อาคารพาณิชย์และสถานประกอบการทั้งสองฝั่งซอยเทียมเจริญ และซอยเอ็มทีคอนโด

นอกจากนี้ ยังมีคำสั่งจังหวัดนนทบุรี ที่ 6/2564 เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 27) โดยมีใจความสำคัญว่า ห้ามการใช้อาคารหรือสถานที่ของโรงเรียนและสถาบันการศึกษาทุกประเภทที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่สถานการณ์ที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด เพื่อการจัดการเรียนการสอน การสอบ การฝึกอบรม หรือการทำกิจกรรมใด ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เว้นแต่กรณีดังต่อไปนี้

(1) เป็นการเรียนการสอนหรือกิจกรรมเพื่อการสื่อสารแบบทางไกลหรือด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ (2) เป็นการใช้อาคารหรือสถานที่เพื่อให้ความช่วยเหลือ สงเคราะห์ อุปถัมภ์ หรือ ให้การอุปการะแก่บุคคล (3) เป็นการจัดกิจกรรมของทางราชการหรือกิจกรรมเพื่อประโยชน์สาธารณะ โดยได้รับอนุญาตจากผู้ว่าราชการจังหวัด (4) เป็นโรงเรียนหรือสถานบันการศึกษาที่มีขนาดเล็กที่มีจำนวนนักเรียนรวมทั้งโรงเรียนไม่เกินหนึ่งร้อยยี่สิบคน

ทั้งนี้ ให้สถานศึกษาทุกระดับ ทั้งภาครัฐและเอกชนทั้งในและนอกระบบ สถาบันกวดวิชา โรงเรียนสอนขับรถ โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสอนทักษะกีฬา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สถานรับเลี้ยงเด็กเอกชน ปิดจนถึงวันที่ 31 ม.ค.2564 และห้ามการจัดกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากและมีโอกาสติดต่อสัมผัสกันได้โดยง่าย ปิดสถานบริการ สถานประกอบการที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ และให้ผู้ประกอบการภาคเอกชน พิจารณารูปแบบการทำงานที่ลดจำนวนคนและลดการเดินทางเพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ

 

นนทบุรี สั่งปิดอาคารพาณิชย์รอบตลาดบางบัวทองทั้งหมด เป็นการชั่วคราว ป้องกัน โควิด

นนทบุรี สั่งปิดอาคารพาณิชย์รอบตลาดบางบัวทองทั้งหมด เป็นการชั่วคราว ป้องกัน โควิด

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก