ข่าวร้องกองปราบ ช่วยตามจับเทศกิจปืนโหด รัว 8 นัด ดับกลางงานลอยกระทง - kachon.com

ร้องกองปราบ ช่วยตามจับเทศกิจปืนโหด รัว 8 นัด ดับกลางงานลอยกระทง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ที่พึ่งสุดท้าย ที่หมายพึ่ง เมียร้องกองปราบ ช่วยตามจับเทศกิจปืนโหด รัว 8 นัด ยิงดับสามี กลางงานลอยกระทง แฉรู้จักผู้มีอิทธิพล กบดานอยู่ในลพบุรี

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 ที่กองบังคับการปราบปราม นายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยนางอารี บุญสุภาพ อายุ 38 ปี นายประสิทธิ์ พุ่มพวง อายุ 29 ปี ภรรยาของนายเกษมศักดิ์ สวัสดิรักษา อายุ 39 ปี ผู้ตาย

ถูกนายกิตติศักดิ์ หรือหนึ่ง สุทธิดี อายุ 37 ปี อดีตเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ยิงเสียชีวิตกลางงานเทศกาลลอยกระทงหน้าเทศบาลท่าเรือ เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบร.ต.อ.สมชาย รอดแป้น รองสว.กก.2 บก.ป. เพื่อร้องขอให้กองปราบช่วยติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ หลังคดีผ่านมานานนับเดือน แต่ยังไม่สามารถตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้

นายประสิทธิ์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุนายกิตติศักดิ์ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ เข้ามาหยอกล้อด้วยการดึงกางเกง ตนไม่ชอบจึงขอให้หยุดกระทำ ทำให้นายกิตติศักดิ์ ไม่พอใจถึงขั้นด่าทอพร้อมกับใช้มือตบบ้องหูตน ตนเกรงว่าเรื่องจะบานปลายจึงโทรไปหานายเกษมศักดิ์ ผู้ตายซึ่งเป็นรุ่นพี่ให้มาช่วยเคลียร์ปัญหา

หลังมีการเจรจากันจนเสร็จปรากฏว่าผู้ก่อเหตุกลับชักอาวุธปืน 9 มม. เดินอ้อมมารัวยิงนายเกษมศักดิ์ 8 นัด เสียชีวิต ทั้งนี้ยืนยันว่าตนและผู้ตายนั้นรู้จักกับผู้ก่อเหตุจริงแต่ไม่ได้สนิทกัน ไม่รู้ว่าทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้

ด้านนางอารี กล่าวว่า ตนยังรู้สึกเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น เพราะผู้ตายนั้นเป็นเสาหลักของครอบครัว ขณะนี้ครอบครัวเดือดร้อนมาก ที่ผ่านมาแม้จะมีการออกหมายจับนายกิตติศักดิ์ ไปแล้วแต่ผ่านมานานร่วมเดือนกลับยังไม่สามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ จึงตัดสินใจเดินทางมากองปราบเพื่อร้องขอความเป็นธรรม

ด้านนายรณรงค์ กล่าวว่า สำหรับเบาะแสของนายกิตติศักดิ์ ล่าสุดทราบว่าหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ลพบุรี โดยไปอาศัยอยู่กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เพราะนายกิตติศักดิ์ ถือว่าเป็นผู้กว้างขวาง รู้จักกับผู้หลักผู้ใหญ่หลายคน มีความสนิทสนมกับตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ จึงรู้วิธีหลบหลีกการแกะรอยติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เป็นอย่างดี

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ป. ได้รับเรื่องไว้พิจารณา พร้อมกับประสานชุดสืบสวน เพื่อติดตามจับกุมตผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม
Scan the QR Code to explore the beauty of Wat Arun. The whole monastery.
掃描QR碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。

เที่ยวชมความสวยสดงดงามของวัดอรุณราชวราราม แบบเสมือนจริงทั้งพระอาราม คลิ๊ก

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก