ข่าวตร.เผยได้ข้อมูล บริษัททวงหนี้โหด-ผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมพาเหยื่อแจ้งความ - kachon.com

ตร.เผยได้ข้อมูล บริษัททวงหนี้โหด-ผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมพาเหยื่อแจ้งความ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พล.ต.ท.กรไชย ผบช.สอท. โดดช่วยหนุ่มพนักงาน บริษัททวงหนี้โหด ถูกกระทืบเละ อัดคลิปจนอับอาย เผยได้ข้อมูลครบแล้ว พร้อมคุ้มครอง เตรียมพาแจ้งความดำเนินคดี

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ แก๊งทวงหนี้ของบริษัทแห่งหนึ่ง จับลูกน้องนั่งคุกเข่าก่อนกระทืบและใช้สายยางตีลูกน้องอย่างรุนแรงหลายครั้ง ท่ามกลางพนักงานอีกหลายคนที่นั่งดูเหตุการณ์อย่างหน้าตาเฉย กลายคลิปที่สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2563 พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบช.สอท. สืบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมให้การช่วยเหลือและอำนวยการตามขั้นตอนตามของกระบวนการยุติธรรม เพราะถือว่าเป็นการท้าทายกฎหมายบ้านเมือง สร้างความสะเทือนใจให้สังคม และสร้างความอับอายให้แก่ผู้เสียหาย

พล.ต.ท.กรไชย กล่าวว่า ได้สั่งการให้พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด เร่งดำเนินการสืบสวนหาหลักฐานทางโซเชียล ได้ข้อมูลของบริษัทแห่งหนึ่ง ข้อมูลการรับสมัครพนักงานเก็บเงิน ข้อมูลคณะกรรมการบริษัท ข้อมูลผู้เสียหาย และข้อมูลของผู้ที่เกี่ยวข้องที่ปรากฏในคลิปเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว

จากการตรวจสอบทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนม.ค. 2563 ในพื้นที่รับผิดชอบของสภ.เมืองสมุทรสาคร สาเหตุเกิดจากผู้เสียหายขัดคำสั่งเจ้าของบริษัท โดยยังไม่มีการเข้าแจ้งความ

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สอบสวนผู้เสียหาย พร้อมดำเนินการคุ้มครองพยานเต็มที่

พล.ต.ท.กรไชย กล่าวต่อว่า วันนี้จะพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน.สภ.เมืองสมุทรสาคร ในข้อหาความผิดฐานทำร้ายร่างกาย พร้อมดำเนินการคุ้มครองพยานและดำเนินการสืบสวนขยายผลมูลฐานความผิดที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร จะดำเนินการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา โดยตนจะกำชับให้นำตัวผู้ก่อเหตุเเละพวกมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก