ข่าวสลด! ม่ายสาวขี่จยย.ล้ม เก๋งทับร่างดับ ลูกชาย 8 เดือนต้องกำพร้า หลังพ่อเพิ่งเสีย - kachon.com

สลด! ม่ายสาวขี่จยย.ล้ม เก๋งทับร่างดับ ลูกชาย 8 เดือนต้องกำพร้า หลังพ่อเพิ่งเสีย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ม่ายสาวขี่จยย.เสียหลักล้ม เก๋งสวนมาเหยียบหัวดับสลด ลูกชายวัย 8 เดือนต้องกำพร้า หลังสามีเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 7 เดือนก่อน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 29 พ.ย. ร.ต.อ.ปรมินทร์ หมวดศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง แล้วมีรถยนต์ทับศีรษะคนขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนอุดรธานี-กุดจับ บ้านเชียงพิณ ต.เชียงพิณ อ.เมืองอุดรธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอลพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงนอนหงายอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ น.ส.อุทุมพร มาวงษา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 378 หมู่ 1 ต.เชียงพิณ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ ทะเบียน 1 กถ 2142 อุดรธานี พลิกคว่ำอยู่กลางถนน ที่ท้ายรถจักรยานยนต์มีรถเข็นเด็กมัดติดเอาไว้ ที่พื้นถนนพบถุงอาหารเม็ดสุนัข และถุงใส่พวงมาลัยจำนวน 1 พวง ตกหล่นอยู่

โดยมีพลเมืองดีนำภาพคลิปจากกล้องหน้ารถยนต์มาให้ตำรวจดู ทำให้ทราบว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเปิดไฟสัญญาณเลี้ยวขวา เพื่อที่จะแซงรถกระบะที่อยู่ข้างหน้า แต่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลงก่อน ทำให้รถเก๋งที่ขับสวนทางมาอีกเลนเหยียบศีรษะผู้ตาย แล้วรถเก๋งได้ขับหนีไปไม่จอดรถลงมาดู

ต่อมา น.ส.กมลทิพย์ ชินคำอาคำ อายุ 50ปี อยู่บ้านเลขที่ 24 ม.1 ต.เชียงพิณ พี่สาวของผู้ตาย พร้อมด้วยญาติได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างของน้องสาวต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจอย่างหนัก

สอบสวน น.ส.กมลทิพย์ ให้การว่า น้องสาวทำงานเป็นพนักงานส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนี่ง แถวบ้านเลื่อม ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี ส่วนสามีน้องสาว ขับรถยนต์กระบะประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต เมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา ที่ อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ขณะนั้นน้องสาวเพิ่งตั้งท้องได้ประมาณ 2 เดือน กระทั่งน้องสาวได้คลอดลูกชายออกมา ขณะนี้หลานเพิ่งอายุ 8 เดือน

น.ส.กมลทิพย์ ให้การต่อว่า ปกติน้องสาวจะนำลูกชายไปเลี้ยงด้วยเวลาไปทำงาน โดยจะนำรถเข็นเด็กมัดใส่ท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วย แต่วันนี้สามีของตนอยู่บ้าน น้องสาวจึงนำลูกชายไปฝากให้สามีของตนเลี้ยงดู คาดว่าน้องสาวเพิ่งเลิกงาน แล้วแวะซื้ออาหารสุนัขกับพวงมาลัยที่จะเอาไปไหว้พระ ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านก็ประสบอุบัติเหตุ ต่อไปตนจะเลี้ยงหลานชายให้ดีที่สุด จะรักเหมือนลูกตัวเอง

โดยแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบว่าที่กะโหลกด้านขวาแตก คอหัก และแขนท่อนบนด้านขวาหัก ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน โดยจะเรียกพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของกล้องหน้ารถยนต์ให้นำภาพมาเป็นหลักฐาน เพื่อติดตามหาเจ้าของรถยนต์คู่กรณี และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก