ข่าวรักสี่เส้า! เพื่อนบ้าน เปิดปม ด.ต.บุกยิงพยาบาลเมียเก่าสาหัส เพื่อนดับ2 - kachon.com

รักสี่เส้า! เพื่อนบ้าน เปิดปม ด.ต.บุกยิงพยาบาลเมียเก่าสาหัส เพื่อนดับ2
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เพื่อนบ้าน เปิดปม ด.ต.บุกยิงพยาบาลอดีตภรรยาสาหัส เพื่อนเสียชีวิต 2 รายกลางร้านอาหารในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ หลังเคยพยายามตามง้อมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ

จากรณี ด.ต.อร่าม สังข์ชัย อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ช่วยราชการพนักงานวิทยุ สภ.โนนสุวรรณ ก่อเหตุยิง นายจรัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี กระสุนถูกตามลำตัวและหน้าผากรวม 9 นัด เสียชีวิต และยิงนางสมคิด อายุ 42 ปี ภรรยาจรัญ กระสุนโดนตามร่างกายรวม 6 นัด เสียชีวิตใกล้กับสามี

นอกจากนี้ยังก่อเหตุยิงนางนุจรินทร์ อายุ 42 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของตนเอง แต่อย่าร้างกันมานานกว่า 8 ปี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 30 พ.ย.2563 รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ เข้าจับกุม ด.ต.อร่าม มาควบคุมตัวที่โรงพัก พบว่าผู้ต้องหามีอาการเครียดตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยเฝ้าระวังใกล้ชิด เพราะเกรงจะก่อเหตุคิดสั้น ส่วนศพของสองสามีภรรยา นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านพัก

จากการสอบถาม นางวรรณ (นามสมมติ) อายุ 63 ปี เพื่อนบ้านใกล้ร้านอาหาร กล่าวว่า นางนุจรินทร์ กับด.ต.อร่าม เคยอยู่กินด้วยกันมีลูก 2 คน ลูกสาวคนโตอายุ 20 ปี คนเล็กเป็นลูกชายอายุ 14 ปี ทั้งสองหย่าร้างกันมาประมาณ 8 ปี โดยลูกทั้งสองอยู่กับนางนุจรินทร์ ส่วนด.ต.อร่าม ได้ตามมาง้อนางนุจรินทร์หลายครั้ง แต่ไม่เป็นผล

"จากที่ทราบ นางนุจรินทร์กับสองสามีภรรยา รวม 3 คนจะสนิทสนมกันมาก ไปไหนด้วยกัน และเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาก็ได้มาเปิดร้านอาหารด้วยกัน โดยทั้ง 3 คนเริ่มอยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผยมากขึ้น แต่ละคนจะแบ่งหน้าที่กันทำงานในร้านอาหาร โดยมีอดีตสามีของนางนุจรินทร์มาตามง้อที่ร้านเป็นระยะ แต่นางนุจรินทร์ไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว" นางวรรณ กล่าว

ด้าน นางไพ (นามสมมติ) อายุ 64 ปี แม่ของนายจรัญเหยื่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายมีอาชีพทำไร่ยาง ไร่มัน มีลูกด้วยกันกับภรรยา 2 คน อยู่ในบ้านหลังปัจจุบัน ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นนางนุจรินทร์มาอยู่ด้วยที่บ้านหลังนี้ แต่รู้จักสนิทสนมกัน เรื่องส่วนตัวตนเองไม่รู้ ลูกชายไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง หากด.ต.อร่ามจะมาขอขมาศพ ตนก็ไม่ขัดข้อง แต่อยากให้กฎหมายลงโทษให้สูงสุด เพราะเป็นการก่อเหตุรุนแรง จนลืมไปว่ามีเด็กๆ ต้องกลายเป็นลูกกำพร้าอีกหลายคน

รายงานแจ้งว่า นางนุจรินทร์ ถูกยิงบริเวณกราม 1 นัด ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ล่าสุดอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ด้านคดีเบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับด.ต.อร่าม โดยจะสอบสวนเพิ่มเติมวันนี้ ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก