ข่าวรวบคู่รักค้ายา คาห้องพัก พร้อมยาบ้า 8.3 หมื่นเม็ด ไอซ์ 3,750 กรัม รับทำมานาน 2 ปี - kachon.com

รวบคู่รักค้ายา คาห้องพัก พร้อมยาบ้า 8.3 หมื่นเม็ด ไอซ์ 3,750 กรัม รับทำมานาน 2 ปี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบคู่รักค้ายา คาห้องพัก พร้อมยาบ้า 8.3 หมื่นเม็ด ไอซ์ 3,750 กรัม รับทำมานาน 2 ปี ติดต่อรับของจากเครือข่ายยาบ้าชาวลาว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 พ.ย.2563 พ.ต.ท.เจษฎา แปงการิยา สว.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น เข้าจับกุม น.ส.วรรณนิภา วันธงไชย หรืออีฟ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/1 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองบัว อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี และนายพีรศาสตร์ เหมือนทองจีน หรือน๊อต อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83 ถนนบ้านเหล่า ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 83,800 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 3,750 กรัม โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง พร้อมกันนี้ยังได้ขยายผลยึดทรัพย์รถยนต์ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 3 คัน

พ.ต.ท.เจษฎา แปงการิยา สว.กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า ชุดสืบสวนมีการจับกุมผู้ต้องหาในคดีเสพยาเสพติด ให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากนางอีฟและนายน๊อต ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ อยู่บริเวณปากทางเข้าบ้านโนนเรือง ริมถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น ต.บ้านค้อ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น โดยจะใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ในการส่งจำหน่ายยาเสพติดให้ลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่หาเบาะแส จนทราบว่ามีการนำยาเสพติดซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่าดังกล่าว เพื่อส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ขอนแก่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและวางแผนจับกุม

เมื่อผู้ต้องหาเข้ามายังห้องเช่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น พบยาบ้าซุกซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องเช่า จำนวนทั้งสิ้น 83,800 เม็ด, ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 3,750 กรัม จึงควบคุมตัวทั้งสองคนไว้ พร้อมทำการตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ต้องหาทั้งสองคน คือรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียนขร 411 ขอนแก่น จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน บัตรเอทีเอ็ม จำนวน 3 ใบ รวมทรัพย์สินมูลค่าทั้งหมดประมาณ 600,000 บาท และแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

พ.ต.ท.เจษฎา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า น.ส.อีฟ เป็นผู้ติดต่อกับชาวลาว ชื่อว่านายเพชรและนายพูล โดยไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ จากนั้นจะมีคนนำยาเสพติดมาวางไว้ให้ตามจุดต่างๆ ทั้งริมถนน ใกล้ บขส.3 และริมถนนมะลิวัลย์จากในเมืองขอนแก่นไปจนถึง อ.ชุมแพ โดยทำมาแล้วประมาณ 2 ปี ย้ายห้องเช่าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เวฬุวัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก