ข่าวอุกอาจ! บุกยิงช่างซ่อมรถ 3 นัด ดับคาร้าน พี่เผยเคยตะโกนไล่แว้นเบิ้ลเครื่องเสียงดัง - kachon.com

อุกอาจ! บุกยิงช่างซ่อมรถ 3 นัด ดับคาร้าน พี่เผยเคยตะโกนไล่แว้นเบิ้ลเครื่องเสียงดัง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

คนร้ายอุกอาจ จ่อยิงแสกหน้า ช่างซ่อมรถ 3 นัด ดับคาร้าน พี่เผยไม่มีศัตรูหรือขัดแย้งกับใคร แต่ก่อนเกิดเหตุ เคยตะโกนไล่วัยรุ่นขี่จยย.เบิ้ลเครื่องเสียงดัง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 พ.ย. 2563 พ.ต.ท.วัฒนา ทองคง สว.(สอบสวน) สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 258/1 ม.6 บ้านนาเมร่ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สภ.นาโยง ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จง.ตรัง แพทย์เวร รพ.นาโยง อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง และอาสามูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้าเปิดเป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ภายในห้องที่กั้นด้วยตะแกรงเหล็กหน้าบ้าน พบศพนายศรยุทธ์ ยุ่งยั้ง อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน อยู่บ้านเลขที่ 258/1 ม.6 บ้านนาเมร่ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอย 1 แผล ใบหน้า 1 แผล และสะบักด้านซ้ายอีก 1 แผล รวมจำนวน 3 แผล จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางจุไร ขวัญเพชร 45 ปี ลูกพี่ลูกน้อง กล่าวว่า ลูกชายของตนซึ่งเป็นลูกน้องของผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั่งซ่อมรถอยู่ในห้องที่กั้นด้วยตะแกรงเหล็กคนเดียว และมีลูกน้องอีก 2 คน อยู่ด้านนอกห้อง ต่อมามีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดข้างร้าน มีคนขับเป็นชายใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า และชายซ้อนท้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ จากนั้นคนซ้อนท้ายตะโกนว่า “ขอเติมลมหน่อย” ลูกน้องจึงเดินไปหยิบสายเติมลมให้ก่อนที่ชายซ้อนท้ายจะเดินเข้าไปที่ห้องดังกล่าว แล้วใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 จ่อยิงนายศรยุทธ์ จนเสียชีวิตว ก่อนเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่หลบหนีไป

ด้านนายกิตติพงษ์ อายุ 40 ปี พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมามีวัยรุ่นขับจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องเสียงดังบริเวณหน้าร้าน ทำให้ผู้ตายตะโกนด่าไล่ โดยผู้ตายเป็นคนพูดน้อย เป็นช่างซ่อมฝีมือดีซ่อมรถราคาไม่แพง ไม่เคยมีศัตรูหรือขัดแย้งกับบุคคลใดมาก่อน ตนยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าสาเหตุใดถึงมีคนร้ายมายิง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาโยง จึงเชิญตัวลูกน้องของผู้ตายจำนวน 2 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ไปทำการสอบสวน เบื้องต้น 1 ในลูกน้องผู้ตายพอจะรู้จักและคุ้นใบหน้าของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นตั้งปมขัดแย้งส่วนตัว หรือขัดแย้งเรื่องธุรกิจ โดยจะทำการไล่ตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก