ข่าวกระบะหลับในข้ามเลน ประสานงาเก๋ง 3 หนูน้อยเคราะห์ร้าย ดับสลดยกครัว 5 ศพ - kachon.com

กระบะหลับในข้ามเลน ประสานงาเก๋ง 3 หนูน้อยเคราะห์ร้าย ดับสลดยกครัว 5 ศพ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กระบะจะกลับกทม.หลับใน พุ่งข้ามเลนประสานงาเก๋ง ดับสลดยกครัว 5 ศพ 3 หนูน้อยนั่งมาในรถไม่รอด สาหัสอีก 4 ราย

เมื่อเวลา 06.40 น. วันที่ 29 พ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถยนต์ บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 127-128 บ้านโกรก ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโนนแดง และหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดโนนแดง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค สีขาว ทะเบียน 2ฒย7921 กรุงเทพมหานคร เป็นรถบรรทุกลูกชิ้น ชนประสานงากับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กง9193 กำแพงเพชร สภาพรถเก๋งพังยับ ตกไปกลางทุ่งนา ทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นเด็กและผู้ใหญ่ รวม 5 ราย เป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตทั้งหมด

และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดลำเลียงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลคง โรงพยาบาลสีดา และโรงพยาบาลโนนแดง

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ อ่อนนวล อายุ 28 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ คนขับรถกระบะคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กล่าวว่า ตนขับรถมาด้วยกันกับเพื่อนผู้ชายอีก 2 คน เพิ่งกลับมาจากส่งลูกชิ้นในจ.หนองคาย และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ตนน่าจะหลับในทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์คู่กรณี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ 1 ราย, ด.ญ.อายุประมาณ 3 ขวบ 1 ราย, ด.ญ.11 ขวบ 1 ราย, ผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับรถ อายุประมาณ 30 ปี 1 ราย และผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกันอายุประมาณ 35 ปี 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตที่นั่งมากับรถยนต์ทั้งหมด 5 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน

ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิง 2 ราย มากับรถยนต์ ส่วนอีก 2 ราย เป็นชายมากับรถกระบะอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก