ข่าวยืนแทบไม่อยู่ "เจ๊อ๋อ" เกาะโลง "เสี่ยเต้ย" ปล่อยโฮ จากกันชั่วชีวิต ครูนิตย์สานฝัน ร้องเพลงที่ขอให้แต่ง - kachon.com

ยืนแทบไม่อยู่ "เจ๊อ๋อ" เกาะโลง "เสี่ยเต้ย" ปล่อยโฮ จากกันชั่วชีวิต ครูนิตย์สานฝัน ร้องเพลงที่ขอให้แต่ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เจ๊อ๋อ ปล่อยโฮ เผาเสี่ยเต้ย เกาะโลงร่ำไห้ ยังรักเหมือนเดิม ญาติต้องหิ้วปีกออก ครูนิตย์ เผยเต้ยขอให้ทำเพลง เหมือนรู้จะไม่อยู่ มาเร่งทำให้เสร็จ แต่ก็ไม่ได้ฟัง

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 41 ปี หรือเสี่ยเต้ย เมื่อวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและคนใกล้ชิด รวมถึง น.ส.วรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี หรือเจ๊อ๋อ 90 ล้าน อดีตภรรยา ก่อนตามมาด้วยประเด็นดราม่าพินัยกรรมของเสี่ยเต้ยและปมมรดก 50 ล้าน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 พ.ย.63 ได้มีการเคลื่อนย้ายศพของ “เสี่ยเต้ย” จากบ้านเลขที่ 111 หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ไปที่วัดเทพสถิตนิมิตมงคล หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงของ “เสี่ยเต้ย” มาร่วมงานศพประมาณ 400 คน รวมทั้ง “เจ๊อ๋อ” ที่นำครอบครัวและมาตั้งโรงทานด้วย

ต่อมาในเวลา 14.00 น.วันเดียวกันก็มีการสวดพระอภิธรรมศพ จากนั้นก็มีการประวัติของ “เสี่ยเต้ย” ซึ่งในตอนนี้ก็ทำให้ญาติๆ ที่นั่งอยู่หน้าเมรุถึงกับร้องไห้ออกมา จากนั้นก็มีอาจารย์เพลงชื่อ นิตย์ ลายสือและอาจารย์อุ้ย ห้วยจันทา ที่ก่อนเสียชีวิต “เสี่ยเต้ย” ได้ไปขอให้แต่งเพลงให้ เนื่องจาก “เสี่ยเต้ย” รักเสียงเพลง ก็มาร้องเพลงในวันนี้ด้วย

อาจารย์นิตย์ กล่าวว่า เต้ยไปหาตนเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา บอกว่าอยากทำเพลง จนได้มีการพูดคุยกันอยู่เป็นเดือน จนได้รับเป็นอาจารย์ลูกศิษย์กัน ตนก็บอกเต้ยว่าเรียกตนว่าพี่ก็ได้ไม่ต้องเรียกว่าอาจารย์ หลังจากนั้นเขาก็บอกว่าอยากจะเร่งทำเพลง ตนก็บอกว่าให้ผ่านปีใหม่ไปก่อน เพราะตอนนี้งานเยอะ เขาก็เร่งตนจึงได้รีบทำเพลงให้

จนมาก่อนหน้านี้ไปสักสัปดาห์เราก็ได้โทรคุยเรื่องคอนเซ็ปต์เพลงอยากได้เรื่องราวของเพลง ก็หลังจากตนทำเพลงไปให้เสร็จแล้วแต่ว่าก่อนที่วันที่เราจะนัดเจอกัน เต้ยก็บอกว่าเขาปวดขาไม่สบายยังไปหาอาจารย์ไม่ได้ วันนี้ตนก็มีหน้าที่มาสร้างฝันและสืบสานฝันอยากให้ความฝันของเต้ยบรรลุในสิ่งที่ต้องการ ด้วยการมาบรรเลงเพลงให้เต้ยในเพลง “สุดทางปีกฝัน”

หลังจากนั้นก็พิธีฌาปนกิจศพ “เสี่ยเต้ย” โดยมีการเปิดโลงศพให้ญาติพี่น้องได้ดูและขอขมาศพ ขณะที่ “เจ๊อ๋อ” เมื่อมาดูศพ ก็ทนไม่ได้ถึงกับหลั่งน้ำตา พร้อมลูบตามร่างกายของเสี่ยเต้ย พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า "โชคดีนะเต้ย เราไม่ได้มีโอกาสพบกันอีกแล้ว ฉันยังรักเธออยู่เหมือนเดิม ไม่ต้องห่วงจะดูแลลูกเป็นอย่างดี ทำไมเธอจึงไม่อยู่ ทำไมเธอต้องไปจากฉัน" โดย “เจ๊อ๋อ” ได้พูดย้ำไปหลายๆ ครั้ง แล้วร่ำไห้ปานจะขาดใจ จนญาติๆ ต้องหิ้วปีกพาออกมานำส่งบ้านทันที

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก