ข่าวพี่ชายเผยอาการ เสี่ยเต้ย ขาบวมจนโคม่า ย้ายถึง 2 ร.พ. ก่อนสิ้นใจ เผยคำสั่งเสีย - kachon.com

พี่ชายเผยอาการ เสี่ยเต้ย ขาบวมจนโคม่า ย้ายถึง 2 ร.พ. ก่อนสิ้นใจ เผยคำสั่งเสีย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พี่ชายเสี่ยเต้ย เผยอาการ ขาบวมจนโคม่า รักษาหมอพื้นบ้านแต่กลับทรุด ย้ายถึง 2 โรงพยาบาล ก่อนสิ้นใจ เผยสั่งเสียให้เปผิดตู้เซฟ เพื่อนวอนสื่ออย่าลงรูปคู่เจ๊อ๋อ

จากกรณี นายสมภาร สุรัญกุล อายุ 40 ปี หรือเสี่ยเต้ย อดีตสามีเจ๊อ๋อ 90 ล้าน ได้เสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างกะทันหัน โดยมีเพื่อนๆ เข้าไปโพสต์แสดงความความเสียใจในเฟซบุ๊กจำนวนมาก 

วันที่ 20 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 4 บ.คำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี พบว่า ทางญาติได้ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของเสี่ยเต้ย โดยมีเจ้าหน้าที่นำดอกไม้มาตกแต่งหน้าโลงศพ และตั้งเต้นท์หน้าบ้าน เพื่อรับแขก

ด้าน นายสนอง สุรัญกุล พี่ชายของเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา เต้ย มีอาการขาบวม เบื้องต้นได้รักษาตัวเองแบบพื้นบ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงเรียกเพื่อนให้พาไปส่ง ร.พ.หนองแสง จากนั้นอาการก็หนักอีก ญาติๆเลยนำส่งต่อที่ ร.พ.ศูนย์อุดรธานี กระทั่งเสียชีวิตเมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา แพทย์ลงความเห็นว่าติดเชื้อในกระแสโลหิต และก่อนเสียชีวิตไม่ได้พูดอะไรกันเลย ส่วนเรื่องจะทำพินัยกรรมหรืออะไรนั้น ได้สั่งเสียว่าถ้าเป็นอะไรไปให้ไปเปิดตู้เซฟดู แต่ก็ไม่ได้บอกรหัสไว้

โดยศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านสวดพระอภิธรรมในเวลา 19.00 น.จนถึงวันที่ 24 พ.ย. และจะทำฌาปนกิจศพในวันพุธที่ 25 พ.ย.นี้ ณ วัดป่าเทพสถิตนิมิตมงคล หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี

ผู้สื่อข่าวรายอีกว่า ทางเพื่อนสนิทของเต้ย ขอร้องสื่อมวลชนว่า ไม่อยากที่ถ่ายคู่กับเจ๊อ๋อ ลงเผยแพร่ เพราะเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็ขอให้สิ้นสุดกันไป และที่ผ่านมา เต้ยจากเป็นคนที่ร่าเริงสนุกสนาม หลังเกิดเรื่องหย่าร้างกันก็กลายเป็นคนซึมเศร้า รู้สึกสงสารเพื่อนมาก ก็เลยไม่อยากที่จะนำภาพคู่ของทั้งสองมาลงเสนอข่าวเพื่อ เต้ย จะได้ไปสู่คติ

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก