ข่าวปิดคดีสะเทือนขวัญสาวโอเกะ เผารถหมกป่า ซ้ำรอยคดีเก่ากับแคดดี้สาว ปี 56 - kachon.com

ปิดคดีสะเทือนขวัญสาวโอเกะ เผารถหมกป่า ซ้ำรอยคดีเก่ากับแคดดี้สาว ปี 56
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

รวบผู้ต้องหาคดีฆ่าเผารถสาวคาราโอเกะ กลางไร่สับปะรดร้าง จ.เพชรบุรี เผยประวัติสุดโหดเหี้ยม เคยแทงดับชิงทรัพย์แคดดี้สาวเมื่อปี 56 เพิ่งพ้นโทษ ม.ค. 63

จากกรณีน.ส.กัญญภัค หรือผึ้ง ชาติทอง อายุ 46 ปี ทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ถูกฆ่าแล้วเผาอำพรางศพ ทิ้งไว้กลางไร่สับปะรดร้าง ม.4 บ้านโปร่งตาเพชร ต.วังจันทร์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 63 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันที่ 16 พ.ย. 2563 พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมด้วยพล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.พาณุพงศ์ สอนจิตติ ผกก.สภ.แก่งกระจาน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจ.เพชรบุรี ร่วมแถลงข่าวการจับกุมตัวนายอู่ทอง พรายแขวง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าน.ส.กัญญภัค พร้อมของกลางมีดสั้นที่ใช้ก่อเหตุ จับกุมได้ภายในหมู่บ้าน ม.10 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

พล.ต.ต.อุทัย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางของน.ส.กัญญภัค พบว่า มีรถจยย. ของคนร้ายได้ขี่ตามผู้เสียชีวิตตั้งแต่ออกจากร้านคาราโอเกะจนไปถึงจุดเกิดเหตุเพื่อก่อเหตุชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่จึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งศาลจ.เพชรบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับนายอู่ทอง พรายแขวง ที่จ 313/2563 ลงวันที่ 15 พ.ย. 63 ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

พล.ต.ต.อุทัย กล่าวต่อว่า กระทั่งจับกุมตัวนายอู่ทอง ได้ที่ถนนภายในหมู่บ้าน ม.10 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมด้วยของกลางคือ มีดสั้นที่ใช้ปาดคอและแทงผู้ตาย 1 เล่ม มีดง้าวที่ใช้ข่มขู่ 1 เล่ม รถจยย. ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผนป้ายทะเบียน ที่ใช้เป็นพาหนะ 1 คัน และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายอู่ทอง ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยทำไปเพราะประสงค์ต่อทรัพย์สิน แต่กลัวผู้ตายจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ลงมือฆ่าปิดปาก ทั้งนี้ได้เคยก่อเหตุกระชากกระเป๋า และใช้มีดข่มขู่เพื่อชิงทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง รวมทั้งเคยใช้อาวุธมีดฆ่าชิงทรัพย์ แคดดี้สาวในพื้นที่ ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เมื่อปี 2556 และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำเมื่อวันที่ 5 ม.ค. 2563

ด้านนายสันติ ชาติทอง สามีผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ ส่วนที่ตนเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยนั้น ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือหนักใจแต่อย่างใด เพราะทราบดีว่าตนไม่ได้ทำอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ที่ดำเนินการจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก