ข่าวผวา!โจรแสบอาละวาด ลักถังแก๊ส ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ-ข้าวต้มย่านคลอง12 - kachon.com

ผวา!โจรแสบอาละวาด ลักถังแก๊ส ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ-ข้าวต้มย่านคลอง12
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ-ร้านข้าวต้มย่านคลอง12 ผวา!โจรแสบอาละวาด ลักถังแก๊ส วงจรปิดเป็นชัด ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุไปแล้ว 3 ถัง คาดเป็นคนร้ายรายเดียวกัน

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 63 นายเรวัต เทียมชาติ อายุ 34 ปี หรือลุงหนวดก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยเด็ด ไม่ต้องปรุง เข้มข้นถึงใจ ย่านคลอง 12 ธัญบุรี อยู่บ้านเลขที่ 64 ม.9 ต.บางลูกเสือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เปิดเผยว่า

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.2563 ที่ผ่านมา ได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิอุดม พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่า มีคนร้ายเข้ามาลักเอาถังแก๊ส ยี่ห้อเวิร์ดแก๊ส ขนาด 16.5 กิโลกรัม ไปจำนวน 2 ถัง

เหตุเกิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือลุงหนวด เลขที่ 57/7 ม.2 ถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดคนร้ายขับรถมอเตอร์ไซต์บรรทุกถังแก๊ส

นายเรวัต กล่าวว่า คนร้ายเข้ามาลักถังแก๊ส 2 ใบไปจากหลังร้าน โดยน่าจะปีนข้ามรั้วเข้ามาซึ่งก่อนที่ถังแก๊สจะหายไปได้มีคนเดินเข้ามาหลังร้านเหมือนมาดูลาดเล้าดีที่ลูกน้องออกจากห้องน้ำมาเจอก่อนแต่ก็ไม่แน่ใจเป็นคนร้ายหรือไม่

จากนั้น 2 วันถังแก๊สก็ถูกคนร้ายขโมยไปจำนวน 2 ถัง เหตุเกิดช่วงดึกวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ตนมารู้อีกทีเช้าวันที่ 8 พ.ย. จึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีร้านอยู่ติดกันก็ถูกคนร้ายขโมยถังแก๊สไปเช่นกันอีก 2 ใบ

ขณะที่นายชินวัตร แย้มแฟง อายุ 37 ปี เจ้าของร้านข้ามต้ม ช.ชินวัตร อยู่เลขที่ 32 ม.9 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.01 น. ภาพกล้องจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเข้ามาในร้านข้าวต้ม ลักเอาถังแก๊สยี่ห้อเวิร์ดแก๊ส ขนาด 16.5 กิโลกรัม ไป จำนวน 2 ถัง ราคาถังรวมน้ำประมาณถังละ 3,500 บาท

ลักษณะของคนร้ายเป็นชายปิดบังใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์มีที่วางถังแก๊สไว้ด้านหลังรถ หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.ยุทธภูมิ โพธิอุดม พนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี ล่าสุดมีตำรวจสืบสวนมาดูกล้องวงจรปิดและดูกล้องวงจรปิดของ อบต.บึงสนั่นรักษ์ เพื่อดูเส้นทางคนร้ายที่หลบหนี คาดว่าเป็นรายเดียวกันที่ก่อเหตุร้านลุงหนวดก๋วยเตี๋ยวเรือ

รายงานข่าวแจ้งว่าก่อนหน้านี้คนร้ายก่อเหตุลักถังแก๊สไปแล้ว 3 ถัง คาดเป็นคนร้ายรายเดียวกันที่อาละวาดอยู่ในขณะนี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก