ข่าวผู้ช่วยทันตแพทย์สาวตั้งท้องแค้นอดีตแฟนหนุ่ม ปลิดชีพคาแมนชั่น ก่อนหวังจบชีวิตตาม - kachon.com

ผู้ช่วยทันตแพทย์สาวตั้งท้องแค้นอดีตแฟนหนุ่ม ปลิดชีพคาแมนชั่น ก่อนหวังจบชีวิตตาม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ผู้ช่วยทันตแพทย์สาวแค้นอดีตแฟนหนุ่ม ลงมือปลิดชีพคาแมนชั่น ก่อนหวังจบชีวิตตามอดีตคนรักจนสาหัส คดีสลดกลางกรุง ตร.เตรียมสอบเอาผิด

เมื่อเวลา 12.40 น.วันที่ 8 พ.ย.63 พ.ต.ท.สฤษดิ์ สิทธิ์นะศรี รองผกก.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งมีเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยเจริญกรุง 72/2 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณห้องชั้น 2 พบร่างชายและหญิงนอนคู่กัน โดยมีผ้าห่มสีชมพูปิดคลุมร่างถึงลำคอ ฝ่ายชายชื่อนายเวช อายุ 35 ปี ชาวจ.ร้อยเอ็ด เป็นผู้จัดการร้านอาหารอินเดีย ย่านสีลม มีบาดแผลอกซ้าย 1 แผล ส่วนฝ่ายหญิงยังมีชีพจรชื่อ น.ส.เป อายุ 32 ปี ชาวจ.ขอนแก่น เป็นผู้ช่วยแพทย์ร้านทำฟัน ย่านถนนเจริญราษฎร์ มีน้ำลายฟูมปากและรอยแผลที่ข้อมือซ้าย ข้างตัวฝ่ายหญิงพบมีดทำครัว 2 เล่มตกอยู่ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อทำการรักษาตัว

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่คบกันมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ แต่ได้เลิกกันช่วงโควิด-19 เนื่องจากฝ่ายหญิงไปมีผู้ชายคนใหม่ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังไม่ยอมเลิก และเคยประชดกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ช่วยไว้ทัน หลังจากนั้นฝ่ายชายยังโทรศัพท์สอบถามความเป็นอยู่มาตลอด เนื่องจากยังเป็นห่วงและฝ่ายหญิงก็ยังมาหาที่ห้องเป็นบางครั้ง เพราะไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงพักอยู่ย่านเจริญนคร ซึ่งตอนหลังฝ่ายชายมีแฟนคนใหม่ โดยมีโครงการจะหมั่นกัน ซึ่งได้บอกให้ฝ่ายหญิงรู้เรื่องทั้งหมด

แต่เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้หญิงมาบอกฝ่ายชายว่าตัวเองตั้งท้องมาประมาณ 1 เดือนและจะให้รับผิดชอบ ฝ่ายชายก็ปฏิเสธ จึงบอกให้ทั้งคู่ค่อยๆ พูดคุยกัน จนมาวันนี้ฝ่ายหญิงส่งไลน์ไปบอกญาติพี่น้องและคนสนิทว่า ได้ฆ่าฝ่ายชายตายแล้วและจะฆ่าตัวตายตาม พร้อมทั้งบอกที่เก็บทรัพย์สิน

ทางญาติๆ และเพื่อนจึงเดินทางไปหาที่ห้องพักย่านเจริญนคร แต่ไม่พบ เจอแต่เพียงทรัพย์สินที่ส่งไลน์มาบอก จึงสอบถามหาที่พักของฝ่ายชาย จนกระทั่งทราบว่าอยู่ที่เกิดเหตุเลยพากันมาดู เมื่อมาถึงปรากฏว่าห้องล็อกเลยให้เจ้าหน้าที่ของแมนชั่นใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป พบทั้งคู่นอนอยู่ในห้อง โดยฝ่ายชายเสียชีวิต แต่ฝ่ายหญิงหมดสติและมีน้ำลายฟูมปาก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เลยทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทั้งคู่น่าจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวและตกลงกันไม่ได้ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวน.ส.เป ไว้ก่อนและรอให้อาการดีขึ้น จึงจะทำการสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี ผกก.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพผู้เสียชิวิตและผู้บาดเจ็บกลับมาที่ห้องพักเพียง 2 คน ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งช่วงค่ำฝ่ายชายเดินออกจากห้องพักไปทำธุระข้างนอก คาดว่าจะไปดื่มสุราเพียงลำพัง แล้วย้อนกลับมาอีกครั้งช่วงตี 2 ของวันที่ 8 พ.ย.หรือช่วงก่อนรุ่งเช้าวันนี้ โดยไม่มีบุคคลต้องสงสัยรายอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยความคืบหน้าขณะนี้ฝ่ายหญิงเองกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเดินทางไปควบคุมอย่างใกล้ชิดแล้ว หากอาการดีขึ้นทางพนักงานสอบสวนจะเข้าไปสอบปากคำ หากมีการยอมรับสารภาพจะสามารถแจ้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายได้ทันที

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก