ข่าวเก๋งเมาพุ่งชนร้านข้างทาง พังยับ เจ้าของร้านเรียกค่าเสียหายอ่วม - kachon.com

เก๋งเมาพุ่งชนร้านข้างทาง พังยับ เจ้าของร้านเรียกค่าเสียหายอ่วม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เก๋งเมาพุ่งชนร้านข้างทาง เจ้าของร้านตกใจ เสียงดังสนั่น เข่าแทบทรุดข้าวของพังยับ รถกระบะโดนชนพังอีก เรียกค่าเสียหาย 4 แสน ญาติรีบรับตัวคนขับเก๋งกลับ

วันที่ 29 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 28 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านขายยางรถยนต์ ในพื้นที่ หมู่6 ถ.หนองเพรางาย ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โดยเป็นร้านของ นายประสิทธิ์ หรือโจ แสงสมพร อายุ 28 ปี ส่งผลให้กระถางต้นไม้และชั้นวางยาง รวมทั้งเสาหน้าร้าน 2 ต้น แตกหักและหลังคาหน้าร้านเอียงได้รับความเสียหาย

นายประสิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อคืนหลังจากตนปิดหน้าร้านแล้ว และกำลังพักผ่อนอยู่กับภรรยาข้างในร้าน ก็ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นที่หน้าร้าน ด้วยความตกใจ จึงรีบวิ่งเปิดประตูออกไปดูที่หน้าร้าน ก็พบว่ามีรถเก๋งนิสสัน สีขาว 2 ประตู หมายเลขทะเบียน 6กอ5902 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนหน้าร้านของตนจนได้รับความเสียหาย

รวมทั้งรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีฟ้า ทะเบียน9กพ8434กรุงเทพมหานคร ของตนได้รับความเสียหาย ตัวถังด้านซ้ายยุบ กระจกด้านหน้ารถแตกทั้งบาน หลังคารถด้านบนมีรอยยับ อยู่ในสภาพคล้ายเศษเหล็ก ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวที่พุ่งชน พบคนขับเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี ลักษณะคล้ายคนเมา พบมีบาดแผลที่ศีรษะ

นายประสิทธิ กล่าวต่อว่า จากนั้นมีญาติของคนขับรถเก๋ง เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับขอรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ทั้งหมด เนื่องจากรถเก๋งคันที่เกิดเหตุไม่มีประกัน ซึ่งตนได้ตีราคาความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งไว้ประมาณ 400,000 บาท

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย นำซากรถเก๋งคันดังกล่าวไปไว้ที่โรงพักและได้นัดให้ตนกับคู่กรณีเดินทางไปตกลงชดใช้ค่าเสียหายที่ สภ.ไทรน้อย ในช่วงบ่ายวันนี้

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก