ข่าวเปิดปมเหตุยิงสนั่นร้านนวด รองผบ.ตร.เผยไม่ชัด‘เสี่ยโป้’เป็นมือยิง กระสุนเกลื่อนนับสิบ - kachon.com

เปิดปมเหตุยิงสนั่นร้านนวด รองผบ.ตร.เผยไม่ชัด‘เสี่ยโป้’เป็นมือยิง กระสุนเกลื่อนนับสิบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เปิดชนวนเหตุยิงสนั่นร้านนวด รองผบ.ตร.เผยไม่ชัด‘เสี่ยโป้’เป็นมือยิง เจอกระสุนเกลื่อนนับสิบ สั่งเร่งตรวจสอบวงจรปิด คลี่ปมใครเป็นมือยิง

จากกรณี สน.ภาษีเจริญ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณร้านนวดแผนไทย สรี เซาว์น่าแอนด์สปา ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "จี้ พรานนก" โพสต์ภาพเหตุการณ์ชุลมุนบริเวณหน้าร้าน และระบุอ้างว่า เสี่ยโป้ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ยิงเพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 28 ต.ค.2563 พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนเรียกประชุมตำรวจที่เกี่ยวข้องและรับผิดชอบคดีดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

จากนั้นพล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า หลังประชุมกับชุดคลี่คลายคดีเหตุยิงกันหน้าร้านนวด ย่านภาษีเจริญ จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย จากการสอบปากคำพยานที่เกิดเหตุยังไม่ชัดเจนว่า เสี่ยโป้ เป็นมือยิง เเต่พบหลักฐานว่าเสี่ยโป้อยู่ในจุดเกิดเหตุ

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพบว่ามีการทะเลาะ เเละนัดหมายกันผ่านโซเชียลให้มาเจอกันในที่เกิดเหตุ โดยกลุ่มหนึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ย่านจรัญสนิทวงศ์ อีกกลุ่มเป็นกลุ่มของเสี่ยโป้เเละลูกน้อง ส่วนใครเป็นคนลั่นไกอยู่ระหว่างตรวจสอบ เพราะพยานหลักฐานยังไม่ครบถ้วน เเละยังไม่ชี้ชัดว่า เสี่ยโป้ เป็นคนลั่นไกหรือไม่

“หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนกว่า 10 ปลอก เพื่อตรวจสอบว่าเป็นกระสุนชนิดใด เป็นปืนประเภทใด และเป็นของบุคคลใด พร้อมสั่งการให้ตรวจกล้องวงจรปิด รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายที่ถูกยิงที่ปากและก้น ทางพนักงานสวบสวนยังไม่ได้สอบปากคำ เนื่องจากอยู่ระหว่างรักษาตัว”

พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า ต้องเชิญเสี่ยโป้มาสอบปากคำถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมไปถึงพี่สาวผู้บาดเจ็บที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าเสี่ยโป้เป็นมือลั่นไก พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หากใครทำผิดจะต้องถูกดำเนินคดีแม้ว่าบุคคลนั้นอาจจะเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ก็ตาม

พร้อมฝากไปถึงบุคคลใดที่มีภาพหรือคลิปในช่วงเวลาเกิดเหตุ สามารถนำมามอบให้กับตำรวจเพิ่มเติมได้

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก