ข่าวถือลูกซองมายิง! เจ้าของสวนมะม่วงดับคาที่ ลูกชายเล่าปมสังหาร พ่อเคยมาบอก - kachon.com

ถือลูกซองมายิง! เจ้าของสวนมะม่วงดับคาที่ ลูกชายเล่าปมสังหาร พ่อเคยมาบอก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่มหึงโหด ควงลูกซองยิงเจ้าของสวนมะม่วงดับคาที่ ลูกชายผู้ตายเผยพ่อเลยมาเล่าให้ฟัง หลังถูกกล่าวหาไปคุยกับผู้หญิงของมือปืน

วันที่ 26 ต.ค.63 พ.ต.ท.อุเทน บุญช่วย สว.(สอบสวน) สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณสวนมะม่วง บ้านนาทอง หมู่ 2 ต.ไร่รถ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ มาโนช จิตภักดี รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี, พ.ต.อ.สธนทัต ตั้งสิทธิ์เสรีวงศ์ ผกก.สภ.ดอนเจดีย์, พ.ต.ท.ทรงพล ศรีชมภู รอง ผกก.ป., เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสมศักดิ์ กล้าเอี่ยม อายุ 47 ปี นอนจมกองเลือดบริเวณสวนมะม่วง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าที่ใบหน้า ใกล้กันพบกล่องขนม รองเท้าของผู้ตาย และรถจยย.ยามาฮ่าฟินน์ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กณ 41 สุพรรณบุรี จอดอยู่ด้านหน้าทางเข้าสวนมะม่วง

จากการสอบถาม นายเฉลิม พรหมพ่วง ส.อบต.หมู่ 2 ต.ไร่รถ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ พ่อของผู้ตายได้มาขอความช่วยเหลือ บอกว่าลูกชายถูกยิงที่ไร่มะม่วง เลยขับรถจะรีบไปช่วยส่งโรงพยาบาล แต่ตอนนั้นผู้ก่อเหตุยังวนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าวและมีอาวุธปืน เมื่อผู้ก่อเหตุขับรถออกไป ตนจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ โดยส่วนตัวตนรู้จักกับผู้ตาย เป็นคนมีอัธยาศัยดี เป็นคนทำมาหากิน ทำไร่มะม่วงจำนวนมาก ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องอะไร เพราะผู้ตายก็มีอาชีพเกษตรกรรม คาดว่าสาเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

ด้าน นายญาณภัทร กล้าเอี่ยม อายุ 21 ปี ลูกชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อหลายวันก่อน พ่อเคยมาบ่นให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุนั้น ซึ่งเป็นในหมู่บ้านเดียวกัน และบ้านของผู้ก่อเหตุ ก็อยู่ใกล้ๆ กับสวนมะม่วงของพ่อตน จู่ๆ ก็ได้มาต่อยพ่อ และมีการวิวาทกันเกิดขึ้น น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะคิดว่าพ่อตนไปคุยกับหญิงสาวที่ผู้ก่อเหตุชอบอยู่ ซึ่งพ่อก็บอกไปแล้วว่าไม่ได้ยุ่ง ก็อาจเป็นสาเหตุนี้จึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม รวมถึงผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกับผู้ตายและผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมทั้งเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก