ข่าวขิงก็ราข่าก็แรง! เสียบอ้อยไม่ตรงร่อง หนุ่มคว้าจอบทุบหัวสาวดับ กลางไร่ - kachon.com

ขิงก็ราข่าก็แรง! เสียบอ้อยไม่ตรงร่อง หนุ่มคว้าจอบทุบหัวสาวดับ กลางไร่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

หนุ่มลูกเจ้าของไร่อ้อยโมโห สาวเสียบพันธุ์อ้อยไม่ตรงร่อง แถมยังเถียงคำไม่ตกฟาก คว้าจอบทุบหัวดับคาที่ พ่อเผยทะเลาะกันประจำ เจ้าตัวสารภาพ

วันที่ 26 ต.ค.63 ร.ต.อ.วิชิต ลาชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทุบหัวเสียชีวิต ในไร่อ้อยบ้านดงพัฒนา หมู่ 5 ต.นางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ มีชัย ผกก.สภ.น้ำโสม แพทย์เวร ร.พ.น้ำโสม ตำรวจฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยทางหลวงน้ำโสม

ที่เกิดเหตุเป็นไร่อ้อยอยู่ทางทิศใต้ ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 2 กม. พื้นที่ไถดินยกร่องเตรียมปลูกอ้อย พบศพ น.ส.ตรี ประทุมทอง อายุ 43 ปี นอนจมอยู่ในกองเลือดที่พื้นกลางไร่อ้อย มีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะจนแตก แขนซ้ายหัก โดยมีจอบวางอยู่ใกล้ๆ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายชาญณรงค์ ยงไชยสงค์ อายุ 25 ปี ลูกชายเจ้าของไร่อ้อย หลังก่อเหตุแล้วได้เดินหลบหนีไปได้ประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้

พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เปิดเผยว่า จากสอบสวน นายบุญช่วย ยงไชยสงค์ อายุ 52 ปี พ่อของ นายชาญณรงค์ ให้การว่า ผู้ตายเป็นทอม มารับจ้างปลูกอ้อยที่ไร่ตน 3 ปีแล้ว ทั้งผู้ตายและ นายชาญณรงค์ ไม่ค่อยกินเส้นกัน มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ แต่ไม่รุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนเกิดเหตุ หลังจากไถยกร่องเตรียมปลูกอ้อยเสร็จแล้ว ผู้ตายกับ นายชาญณรงค์ ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอีก

เพราะ นายชาญณรงค์ ไม่พอใจที่ผู้ตายเสียบท่อนพันธุ์อ้อยไม่ตรงร่อง จึงได้ต่อว่าผู้ตาย ทำให้ผู้ตายไม่พอใจก่อนทะเลาะกัน จากนั้น นายชาญณรงค์ ได้คว้าเอาจอบมากระหน่ำทุบหัวผู้ตาย โดยผู้ตายได้ยกแขนซ้ายขึ้นมาป้องกันทำให้แขนหัก และกะโหลกแตกจนล้มลงเสียชีวิต ตนจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบสวน นายชาญณรงค์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนใช้จอบทุบหัวผู้ตายจริง เพราะไม่พอใจที่ผู้ตายเสียบท่อนอ้อยไม่ตรงร่อง แถมยังเถียงคำไม่ตกฟาก ทำให้โมโหสุดขีด เลยคว้าจอบไปทุบหัวจนเสียชีวิต ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา และส่งตัว นายชาญณรงค์ ดำเนินคดีในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก