ข่าวอดีตจ่าทหาร เมาหนัก! พลั้งมือทุบเมียดับคาบ้าน นอนกอดศพไม่รู้เรื่อง - kachon.com

อดีตจ่าทหาร เมาหนัก! พลั้งมือทุบเมียดับคาบ้าน นอนกอดศพไม่รู้เรื่อง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

อดีตจ่าทหาร เมาหนัก พลั้งมือทุบเมียเสียชีวิตคาบ้าน ในพื้นที่ จ.สระบุรี มึนหนัก นอนกอดศพไม่รู้เรื่อง ด้าน น้องสาวเผยสุดเศร้า หลังตามหาเป็นวัน

วันที่ 26 ต.ค.2563 ร.ต.อ.สุเมต ทองทับ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่เขตเทศบาลเมืองสระบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ศักดิ์ศิษฏ์ สายปรีชา รองผกก.สส. รักษาการ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี, แพทย์เวรโรงพยาบาลสระบุรี, พิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงชั้นล่างทำเป็นห้องนอนพบศพ นางนา (นามสมมติ) อายุ 51 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนมีผ้าห่มคลุมร่างกายไว้ ตรวจสอบตามร่างกายมีรอยถูกทำร้ายที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง เขียวคล้ำอย่างเห็นได้ชัด ที่ริมฝีปากมีเลือดติดอยู่เล็กน้อย สิ่งของในบ้านอยู่ในสภาพปกติ

อดีตจ่าทหาร เมาหนัก พลั้งมือทุบเมียเสียชีวิตคาบ้าน ในพื้นที่ จ.สระบุรี

อดีตจ่าทหาร เมาหนัก พลั้งมือทุบเมียเสียชีวิตคาบ้าน ในพื้นที่ จ.สระบุรี

โดยมี นายวิสุทธิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี หรือ จ่าแดง ทหารนอกราชการ สามีผู้ตายอยู่ในสภาพเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรี ส่วนศพให้มูลนิธิฯ นำส่งนิติเวชเพื่อชันสูตรโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.กาญจนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี น้องสาวของผู้ตาย กล่าวว่า ตนพักอาศัยอยู่กับครอบครัว มีบ้านอยู่ใกล้กันกับพี่สาว ซึ่งนางนาเพิ่งคบหากับนายวิสุทธิชัย สามีคนปัจจุบันอยู่ด้วยกันได้เพียงปีเศษเท่านั้น ซึ่งทั้งคู่นายวิสุทธิชัยและพี่สาวของตนชอบดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อเมาแล้วมักมีเรื่องตบตีกัน จนคนในละแวกเดียวกันทราบดี

"ก่อนจะพบว่านางนาเสียชีวิตนั้น เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา พี่สาวได้หายตัวไป ไม่มีใครเห็นหน้า ดิฉันจึงตระเวนสอบถามเพื่อนบ้าน และเพื่อน ๆ ของผู้ตายว่ามีใครพบเห็นพี่สาวบ้างหรือไม่ กระทั่งช่วงหัวค่ำของวันที่ 25 ต.ค. ที่ศาลาวัดดาวเรือง มีงานสวดพระอภิธรรมศพชาวบ้าน ดิฉันจึงเข้าไปสอบถามชาวบ้านทั่ว ๆ อีกครั้ง และมีเพื่อน ๆ ของพี่สาวแจ้งว่า ให้มาดูที่บ้านผู้ตายอีกครั้ง เมื่อเปิดประตูเข้าไป ก็พบพี่เขยนอนกอดพี่สาวอยู่ แต่พี่สาวนอนแน่นิ่ง เพื่อน ๆ จึงใช้นิ้วไปสัมผัสที่จมูกจึงทราบว่าพี่สาวไม่หายใจและเสียชีวิตแล้ว" น.ส.กาญจนา กล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้ นายวิสุทธิชัยสร่างเมาก่อนจึงจะสอบสวนอีกครั้ง ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับการตายของนางนาหรือไม่ และต้องรอผลการชันสูตรจากนิติเวช ว่านางนาเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหากับนายสุทธิชัยต่อไป

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทั้งสองคงดื่มเหล้าจนเมามาย นายวิสุทธิชัยจึงลงไม้ลงมือกับนางนาเหมือนเดิมแต่หนักมือไปแล้วพากันเข้านอน แต่นางนาที่มีร่างกายบอบบางมีอาการบอบช้ำอย่างหนัก ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่นายวิสุทธิชัยอาจจะรู้หรือไม่รู้ว่าภรรยาเสียชีวิต เพราะตัวเองดื่มสุรามึนเมาอย่างหนักจึงนอนกอดศพภรรยาดังกล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก