ข่าวเก๋งชนสะพานเสียหลัก อีกคันตามเสยยับ พตต.หญิงร่างหาย หนุ่มช่วยโดนอัด - kachon.com

เก๋งชนสะพานเสียหลัก อีกคันตามเสยยับ พตต.หญิงร่างหาย หนุ่มช่วยโดนอัด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ชนสลดยับซ้ำซ้อนพตต.หญิงร่างกระเด็นหาย - เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 ต.ค.63 พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ มีแย้ม รองผกก.(สอบสวน) สทล.1กก.8 (ทล.เขาดิน) ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าชลบุรี กม.59 + 300 หมู่ 7 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยไตรคุณธรรม พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน กต 6923 พะเยา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อยู่กลางถนน มีนายเอ ( นามสมมติ) อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง จ.ระยอง (เป็นญาติคนเจ็บ) นำส่ง รพ.ตำรวจ ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน ฌก 5354 กทม. สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน

ภายในคลองส่งน้ำซึ่งกว้างประมาณ 40 เมตร กู้ภัยไตรคุณธรรมได้ช่วยเหลือนำร่างนายอนุวัติ แสนแก้ว อายุ 41 ปี ที่ตกลงไปในคลองได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก นำส่ง รพ.ชลบุรี สอบถามนายอนุวัติ เผยว่า ตนขับรถบรรทุกน้ำมัน เห็นรถเก๋งโตโยต้าพุ่งชนราวสะพานรถเสียหลักออกมากลางถนน รถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด ตามมาพุ่งชนซ้ำ ตนจอดรถวิ่งไปช่วยถูกรถไม่ทราบชนิดพุ่งชนร่างกระเด็นตกลงไปในคลองดังกล่าว

สอบถามนายภูเบศ พงษ์รามัน อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้าที่ขับมาชนท้ายซ้ำซ้อน เผยว่า จำไม่ได้มันมืดไปหมดเลย พอเห็นรถคันเกิดเหตุอยู่กลางถนนดังกล่าวแล้ว แต่ตัวเองได้พยายามเบรกแล้วแต่ก็เบรกไม่อยู่

สอบถามพยานยังทราบว่ายังมี พ.ต.ต.(หญิง)ประภัสสร บุเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด รพ.ตำรวจ เป็นพี่สาวที่มากับรถเก๋งโตโยต้ากับน้องชาย คือ นายเอ โดยยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับรถ ร่างตำรวจสาวได้กระเด็นตกลงไปในคลอง กู้ภัยไตรคุณธรรมชุดดำน้ำ ค้นหาใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงยังไม่พบร่าง คาดว่าจะเสียชีวิตแล้ว และต่อมากู้ภัยพุทธศาสตร์ อ.แกลง จ.ระยอง ได้นำทีมชุดดำน้ำมาค้นหาต่อ (ขณะรายงานข่าวยังไม่พบร่าง พ.ต.ต.หญิง เนื่องจากน้ำในคลองแรงมาก คาดว่าร่างจะลอยไปไกล) ซึ่งตำรวจจะได้รอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง และจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก