ข่าวฝนตกถนนลื่น!กระบะเหินน้ำฟาดต้นไม้ถนนสรงประภาดับ 3 ศพ เพื่อนสุดช็อก! - kachon.com

ฝนตกถนนลื่น!กระบะเหินน้ำฟาดต้นไม้ถนนสรงประภาดับ 3 ศพ เพื่อนสุดช็อก!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ฝนตกถนนลื่น!กระบะเหินน้ำฟาดต้นไม้ถนนสรงประภาดับ 3 ศพ เจ็บอีก 2 ราย เพื่อนสุดช็อกเพิ่งนั่งกินข้าวต้มด้วยกัน ขับตามกันมาก่อนเจอเป็นศพ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 18 ต.ค.63 ร.ต.อ.นาวิน สนิทผล รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ดอนเมือง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต บนถนนสรงประภา ขาออก ทิศทางมุ่งหน้าแยกศรีสมาน แขวงและเขตดอนเมือง กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุใกล้ปากซอยสรงประภา 13 ในช่องเลนถนนซ้ายสุด พบรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 1 ฒร 2414 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพหน้ารถพังยับเยิน กระจกแตกรอบคัน ที่ล้อยางหลังแตกและกันชนหน้าหลุดกระเด็นหายไป บริเวณทางเท้าริมถนนพบต้นไม้มีรอยเฉี่ยวชนหักลงมากีดขวางเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่จึงเร่งดำเนินการเคลื่อนย้ายรถกระบะออกจากบริเวณดังกล่าวเพื่อเปิดทางให้รถสัญจรไปมาได้

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตรวม 3 รายที่นั่งมากับรถกระบะกระเด็น นอนเกลื่อนบริเวณเกาะกลางถนน ทราบชื่อ นายศักดา พลอยประเสริฐ อายุ 35 ปี สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลกะโหลกศีรษะเปิด ห่างออกมาประมาณ 5 เมตร พบศพหญิงสาววัยรุ่นไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพนอนหงายมีบาดแผลบริเวณหน้าผากและคอหัก ถัดออกไปอีกประมาณ 5 เมตร พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพนอนตะแคงคอหัก ขาหักทั้ง 2 ข้าง

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 รายอาการสาหัส สภาพนอนอยู่ใกล้กับศพหญิงสาวรายที่ 2 เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ในที่เกิดเหตุยังพบวัยรุ่นชาย 1 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีบาดแผลที่บริเวณใต้คาง กำลังเดินวนไปมาอยู่ในอาการมึนงง โดยพูดอ้างว่าตนไม่ใช่คนขับรถ เพียงแต่นั่งมาในรถกระบะเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง ก่อนนำตัวไปตรวจแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย

จากการสอบถามเพื่อนที่ขับรถตามกันมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตรวม 5 คน พร้อมกับตนและเพื่อนคนอื่นไปนั่งกินข้าวต้ม ย่านดอนเมือง หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน โดยตนขับรถออกมาตามหลัง กระทั่งมาพบรถกระบะคันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุแล้ว

โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากฝนตกถนนลื่นและมีสภาพน้ำท่วมถนน ทำให้รถกระบะวิ่งเหินน้ำเสียหลักพุ่งไปชนฟาดกับต้นไม้อย่างแรง ส่งผลให้คนที่นั่งในรถกระบะกระเด็นออกมาได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว และทำการสอบสวนวัยรุ่นชายที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก