ข่าวช็อกวิ่งไม่ออก ตุ๊กตุ๊ก เร่งเครื่องไม่ขึ้น จอดลงมาดู ผงะศพติดอยู่ที่ล้อ - kachon.com

ช็อกวิ่งไม่ออก ตุ๊กตุ๊ก เร่งเครื่องไม่ขึ้น จอดลงมาดู ผงะศพติดอยู่ที่ล้อ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ผงะศพติดล้อ - เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 13 ต.ค.2563 พ.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ โมฬี สารวัตร(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตุ๊กตุ๊กหรือสามล้อวิ่งทับคนเสียชีวิต บนถนนพัฒนาการ ฝั่งขาออก ใกล้เคียงปากซอยพัฒนาการ 41 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณปากซอยพัฒนาการ 39 พบรถจักรยานยนต์ เวสป้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 2 ขช 8870 กรุงเทพมหานคร สภาพล้มคว่ำโคมไฟด้านหน้าหักหลุดพังยับ ห่างออกไปไกลประมาณ 300 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายรัชพล เหล่าอำนวยชัย อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา มีเสื้อแจ๊กเกตแขนยาวสีน้ำเงินคลุมทับ นุ่งกางเกงขายาว สีน้ำตาล มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก แขนซ้ายหักผิดรูป และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถตุ๊กตุ๊ก สามล้อสีฟ้า หมายเลขทะเบียน สก 2087 กรุงเทพมหานคร จอดนิ่งอยู่ในเลนซ้ายสุด

โดยมีคนขับยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อ นายทองใส ศรีสัจจา อายุ 60 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขนผลไม้จากตลาดมหานาค เพื่อไปส่งให้กับแม่ค้าที่ตลาดใกล้แยกพัฒนาการ โดยใช้เส้นทางถนนพัฒนาการ เมื่อมาถึงบริเวณสามแยกคลองตัน สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน แต่ไม่เห็นคนขี่จึงได้ขับผ่านไปประมาณ 300 เมตร

จู่ๆรถตุ๊กตุ๊กมีอาการผิดปกติไม่สามารถเร่งความเร็วได้ จึงได้จอดรถและลงมาดูก็พบว่า ที่บริเวณล้อหลังขวามีผู้เสียชีวิตติดคาอยู่ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ทั้งนี้ตนยืนยันว่า ช่วงที่ขับรถวิ่งผ่านจุดเกิดเหตุตนมองไม่เห็นผู้เสียชีวิตเพราะถนนบริเวณดังกล่าวไม่มีแสงสว่างค่อนข้างมืด

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางสามแยกคลองตัน มุ่งหน้าไปแยกพัฒนาการด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักล้มคว่ำลงและเมื่อมาดูก็ไม่พบร่างคนขี่จยย. จนกระทั่งมีรถตุ๊กตุ๊ก สามล้อวิ่งมาทับร่างลากศพไปไกลกว่า 300 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายทองใส คนขับรถตุ๊กตุ๊ก เพราะต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดและต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก