ข่าวเจ้าของห้องเช่าหึงโหดฟันเมียปางตาย ก่อนปิดประตูล็อกบ้านปลิดชีพหนีความผิด - kachon.com

เจ้าของห้องเช่าหึงโหดฟันเมียปางตาย ก่อนปิดประตูล็อกบ้านปลิดชีพหนีความผิด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เจ้าของห้องเช่าหึงโหดฟันเมียที่เป็นประธานหมู่บ้านปางตาย ก่อนปิดประตูล็อกบ้านปลิดชีพหนีความผิด ตร.กล่อมมอบตัว 2 ชั่วโมงไม่เป็นผล

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.63 พ.ต.ท.สมพล บุญทา สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านเเสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ กำลังฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เปิดเป็นบริษัท ขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เจ้าหน้าที่พบร่าง หญิงอายุ 67 ปี ประธานหมู่บ้าน ถูกอาวุธมีดฟันที่ปาก ลำคอ ง่ามนิ้วโป้งมือซ้าย รวม 3 แผล นอนหายใจรวยริน จึงรีบนำส่งรพ.นครธน ให้แพทย์รักษา ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ยาว 6 นิ้ว เปื้อนเลือดสภาพหักเป็น 2 ท่อนตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีคนเจ็บชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี เจ้าของธุรกิจห้องเช่า เดินหลบหนีเข้าไปในบ้านปลูกอยู่ฝั่งตรงข้ามกันกับบ้านของภรรยาห่างกันเพียง 15 เมตร เบื้องต้นนายเอปิดประตูล็อกบ้านไม่ให้ใครเข้าไปวุ่นวาย เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว นานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่เป็นผล จึงตัดสินใจพังประตูไม้เข้าไป ตรวจสอบพบว่าเจ้าตัวใช้มีดปลายเเหลมแทงตัวเองที่หน้าอก 2 แผล ก่อนใช้เชือกไนล่อนสีแดง ผูกคอตัวเองซ้ำเสียชีวิต หนีความผิดไปแล้ว

จากการสอบสวนชาวบ้านหลายรายที่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ในช่วงเช้า ให้ข้อมูลว่าผู้ตายกับภรรยาเเยกบ้านกันอยู่มานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยฝ่ายภรรยาซึ่งเป็นประธานหมู่บ้าน พักอยู่ในบ้านหลังที่เปิดเป็นบริษัทขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์กับลูกชาย ส่วนผู้ตายพักอยู่บ้านฝั่งตรงข้ามเพียงลำพัง ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ไม่ได้มีครอบครัวใหม่ แต่หากวันใดเจอหน้ากันก็มักจะมีปากเสียงกันประจำ เพราะเรื่องที่ฝ่ายชายชอบหึงหวง เนื่องจากภรรยาเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี

ขณะเกิดเหตุไม่ได้ใครได้ยินว่าทะเลาะเรื่องอะไรกัน เห็นเพียงผู้ตายกำลังกระหน่ำฟันภรรยาด้วยมีด จนมีดหัก แล้วเดินหายเข้าไปในบ้านพักของตัวเอง โดยไม่ยอมพูดจากับใคร กระทั่งฆ่าตัวตายหนีความผิดดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.สมพล กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ในบ้านพักทั้ง 2 หลัง นอกจากคู่กรณีทั้ง 2 คน โดยขณะนี้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนติดตามลูกชายของผู้ตายและผู้ได้รับบาดเจ็บมาสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นจะต้องรอให้คนเจ็บอาการทุเลาลงเสียก่อน จึงจะเดินทางไปสอบปากคำที่โรงพยาบาล ส่วนศพของนายเอ จะมอบให้กู้ภัยนำส่งไปผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนให้ญาติรับกลับมาบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก