ข่าวหนุ่มเปิดปาก! ปมคลั่ง แทงรปภ. กลางห้างดัง เหยื่ออีก 1 คนยังนอนไอซียู - kachon.com

หนุ่มเปิดปาก! ปมคลั่ง แทงรปภ. กลางห้างดัง เหยื่ออีก 1 คนยังนอนไอซียู
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ตร.คุมตัวหนุ่มสอบปากคำ หลังก่อเหตุ แทงรปภ. ห้างดังงามวงศ์วาน เจ็บ 4 คน จนถูกรุมประชาทัณฑ์ อ้างจะเข้าไปซื้อน้ำดื่มกลับถูกเชิญตัวออก จึงก่อเหตุ

จากกรณีชายคนร้ายใช้มีดไล่แทงคนในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี เหตุเกิดบริเวณชั้นจี ของห้าง โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ เมื่อวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 4 ต.ค.63 พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้นำตัว นายวันชัย บุญเรือง อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ออกจากห้องขังมาสอบปากคำ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ยังไม่สามารถสอบปากคำ นายวันชัย เพราะอยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ

นายวันชัย สารภาพว่า ตนได้ใช้มีดทำร้าย รปภ.จริง เพราะไม่พอใจที่ รปภ.จะมาพาตัวออกไปจากห้าง ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางมาจาก จ.ลำปาง โดยนั่งรถทัวร์มาลงที่หมอชิต ก่อนจะนั่งรถโดยสารประจำทางมาลงที่หน้าห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จากนั้นจึงเดินเข้าไปในห้างเพื่อจะขอซื้อน้ำดื่ม แต่ถูก รปภ. เข้ามาพูดคุยสอบถามก่อนจะเชิญให้ตนออกจากห้าง

ทำให้ตนไม่พอใจ จึงได้ชักมีดพับที่พกติดตัวมาออกมาแทง รปภ. จากนั้นได้ยินเสียง รปภ.ตะโกนเรียกพวกให้เข้ามาช่วยจับตัว ตนจึงตัดสินใจวิ่งเข้าไปหยิบมีดปลายแหลมที่วางอยู่ในร้านค้า อีก 2 เล่ม มาเพื่อป้องกันตัว แต่ รปภ.หลายคนวิ่งเข้ามาพยายามล็อคตัว จึงใช้มีดที่ถืออยู่แทงสวนออกไปหลายครั้งแต่ก็ไม่รู้ว่าไปถูกใครบ้าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส, พกพาอาวุธมีดไปเมือง หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และมีสารเสพติดในร่างกาย (แอมเฟตามีน) ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับอาการของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ได้แก่ นายนันนที อาจอาสา ถูกแทงบริเวณชายโครงขวาทะลุปอด ขณะนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยแพทย์ได้ผ่าตัดนำเลือดที่คั่งอยู่ในปอดออกมาแต่ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด นายบุญช่วย รักเอี่ยม ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณกลางหลัง แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าตัดไปเมื่อเวลา 12.00 น.ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ส่วน นายเด่นชัย พจน์ประสาท ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณแขนขวา และ นายพงษ์พันธ์ ศรีหาบุตร ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทงบริเวณต้นคอ ทั้ง 2 คนปลอดภัยดีแล้ว แต่แพทย์ยังคงให้นอนพักรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าที่เกิดเหตุ พบว่ายังมีประชาชนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างคอยตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาใช้บริการตามปกติ แต่ไม่มีการเพิ่มมาตราการตรวจค้นอาวุธแต่อย่างใด

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก