ข่าวโผล่อีกคลิป! เช่ออิง-เช่อแพรว ถุงดำคลุมหัว-ตีเด็ก ผปค.นับสิบโร่แจ้งจับ - kachon.com

โผล่อีกคลิป! เช่ออิง-เช่อแพรว ถุงดำคลุมหัว-ตีเด็ก ผปค.นับสิบโร่แจ้งจับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ทนายรณณรงค์ พาผู้ปกครองห้องเนอสเซอรี่ โรงเรียนเจ้าเก่า เข้าแจ้งความ เช่ออิง-เช่อแพรว หลังโผล่คลิปโหดใช้ ถุงดำคลุมหัว ทำเด็กผวา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ต.ค. ที่สภ.ชัยพฤกษ์ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม นำผู้ปกครองห้องเตรียมอนุบาล หรือ เนอสเซอรี่ จำนวน 10 คน เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ครูอิง และ ครูแพรว ครูประจำชั้นที่ทำร้ายร่างกายเด็ก

นายรณณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ตนพาผู้ปกครองชั้นเนอสเซอรี่ 10 ราย มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษเอาผิดกับครูผู้สอน 2 รายในห้องเอ เนื่องจากกรณีที่มีการทำร้ายร่างกายเด็กเนอสเซอรี่ พฤติกรรมที่กระทำที่พบเห็นนอกจากการทุบตียังมีการเอาถุงดำคลุมเด็กไว้ทั้งตัว ในกรณีที่เด็กร้องไห้หรือเด็กงอแงจนกว่าเด็กจะหยุด

ทนายรณณรงค์ พาผู้ปกครองห้องเนอสเซอรี่ โรงเรียนเจ้าเก่า เข้าแจ้งความ เช่ออิง-เช่อแพรว หลังโผล่คลิปโหดใช้ ถุงดำคลุมหัว

ทนายรณณรงค์ พาผู้ปกครองห้องเนอสเซอรี่ โรงเรียนเจ้าเก่า เข้าแจ้งความ เช่ออิง-เช่อแพรว หลังโผล่คลิปโหดใช้ ถุงดำคลุมหัว

นายรณณรงค์ กล่าวต่อว่า ทำให้เด็กบางคนแค่เห็นเอาถุงดำมาวางข้าง ๆ ก็เกิดอาการหวาดกลัว ไม่นับกรณีที่เด็กบางรายมีรอยแผลตามร่างกายซึ่งครูอ้างว่าเด็กเล่นกัน วันนี้ตำรวจให้มายืนยันตัวตนว่าเป็นผู้ปกครองของเด็กรายใดบ้างผ่านทางกล้องวงจรปิด แต่น่าเสียดายที่กล้องวงจรปิดสามารถดูย้อนหลังได้แค่ 3 วันทำการ ทำให้พบเห็นพฤติกรรมเพียงเท่านี้

"ล่าสุดครูที่สอนทั้ง 2 ราย มีครูอิง ครูแพรว ได้หายตัวไปจากโรงเรียนแล้วและไม่สามารถติดต่อได้ วันนี้จึงต้องมาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย และการทารุณกรรมเด็กตามกฎหมายต่อไป" นายรณณรงค์ กล่าว

นายรณณรงค์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ ยังพบว่ากล้องวงจรปิดชั้นอนุบาล 1 ห้องที่ค่าเทอมถูกที่สุดก็คือห้องโปรแกรมภาษาอังกฤษ จอกล้องวงจรปิดมืด นี่คือสิ่งที่ผู้ปกครองจิตใจเหมือนกัน ตอนนี้ผู้ปกครองไม่ให้เด็กไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนตั้งแต่มีเรื่องแล้ว ตอนนี้ก็พยายามหาที่เรียนที่อื่นอยู่ ส่วนทนายก็เอาเบอร์ที่ติดต่อเกี่ยวกับจิตแพทย์เด็กของสถาบันเกี่ยวกับเด็กให้ผู้ปกครองพาเด็กไปทำการรักษา เพราะเด็กมีอาการหวาดกลัว แค่พูดคำว่าชื่อเด็กก็ตัวสั่นแล้ว

นายรณณรงค์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังสรุปไม่ได้เพราะว่าคลิปยังมีรายละเอียดอีกเยอะ แต่ตนว่าที่แรงที่สุดสำหรับตนก็คือการเอาเด็กนั่งแล้วเอาถุงดำทั้งถุงคลุมตัวเด็ก เพราะกลัวว่าเด็กจะขาดอากาศหายใจตายได้ ตอนนี้เบื้องต้นที่มีหลักฐานมันมีเพียงแค่ 3 วัน มันจึงแจ้งได้แค่ 10 ราย

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก