ข่าวเพื่อนเล่าปม หนุ่มยิงยกครัว เพิ่งมาปรึกษาหมุนเงินจ่ายลูกน้อง - kachon.com

เพื่อนเล่าปม หนุ่มยิงยกครัว เพิ่งมาปรึกษาหมุนเงินจ่ายลูกน้อง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี เหตุยิงกันตายยกครัว ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนครุใน ซอย 3 แขวงและเขตทุ่งครุ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีผู้เสียชีวิต 5 ศพ นั้น

ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ก.ย. ที่สน.ทุ่งครุ นายณรงค์ โต๊ะงาม อายุ 40 ปี อดีตนักเรียนนายสิบรุ่น 443 ช.พัน 2 รอ. ค่ายศรีโสธรกล่าวว่า ตนเป็นตัวแทนจากเพื่อนร่วมรุ่นให้เดินทางมาทำเอกสารรับศพ จ.ส.อ.อนุวัติ เพราะรู้จักกันมานานกว่า 20 ปี โดยแท้จริงนั้นเพื่อนร่วมรุ่นทหารเราดูแลเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งปกตินั้นผู้เสียชีวิตเป็นคนมีอุปนิสัยนิ่งๆ เรียบร้อย ไม่ใช่คนใจร้อน ไม่เคยหาเรื่องผู้ใดและไม่คิดว่าจะเป็นคนที่มีจิตใจรุนแรง

นายณรงค์ กล่าวต่อว่า โดยหลังจากผู้ตายแต่งงานได้ลาออกจากราชการก่อนมาประกอบอาชีพทำธุรกิจส่งออก และมาเปลี่ยนเป็นธุรกิจรับเหมาก่อสร้างบ้านให้กับเอกชน ทั้งนี้เมื่อประมาณเดือนกว่าๆ ผู้ตายเคยปรึกษาปัญหาเรื่องธุรกิจกับตนโดยระบุว่าขาดสภาพคล่องทางการเงิน และหาเงินมาจ่ายค่าจ้างให้ลูกน้องไม่ทัน โดยให้ตนช่วยหาเงินให้ประมาณ 2 แสนบาท เพื่อนำไปหมุน ตนจึงตอบกลับไปว่าขอเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายก็ไม่เคยมาปรึกษาเรื่องเงินแม้แต่อย่างใดจนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว

“นอกจากนี้ตนไม่ทราบว่าอาวุธปืนที่ตรวจพบนั้นเป็นของผู้ใด โดยหลังจากทำเรื่องขอรับศพจากรพ.ศิริราช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตนจะดำเนินการหาวัดเพื่อนำศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตที่แท้จริงได้แม้แต่อย่างใด อีกทั้งเพื่อนๆ จะช่วยกันเปิดบัญชีกลางเพื่อรวบรวมเงินจัดงานศพต่อไป” นายณรงค์ กล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก