ข่าวสาวมึน 4วันไม่อยู่ห้อง แต่โดนห้องข้างล่าง โวย ลากเก้าอี้ทั้งวันทั้งคืน เสียงดังลั่น - kachon.com

สาวมึน 4วันไม่อยู่ห้อง แต่โดนห้องข้างล่าง โวย ลากเก้าอี้ทั้งวันทั้งคืน เสียงดังลั่น
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

สาวมึน 4วันไม่อยู่ห้อง แต่โดนห้องข้างล่าง โวย ลากเก้าอี้ทั้งวันทั้งคืน เสียงดังลั่น

วันที่ 14 ก.ย. โลกออนไลน์มีการแชร์ต่อเรื่องราวของชาวหอพักรายหนึ่ง ที่กำลังงงกับเสียงลากเก้าอี้ทั้งวันทั้งคืน ว่ามาจากไหน จนตนเองถูกห้องข้างล่างเขียนข้อความใส่กระดาษ ให้ช่วยลดเสียง แต่เจ้าของห้องยืนยันว่า ตนเองไม่ได้อยู่ห้อง จึงเขียนข้อความใส่กระดาษชี้แจงกลับไป

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Fang Gunyaphach โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ไปบอกเจ้าที่เถอะค่ะ อย่ามาบอกหนู ช่วงวันหยุดยาว 4 วัน ที่แล้วเราไปเที่ยวกับพ่อแม่ทุกวันตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ ถึงจะเข้าห้องมานอนทำแบบนี้ตั้งแต่หยุดวันแรกจนถึงวันที่สี่ พอช่วงเช้าวันที่ 3 ตอนประมาณ 6 โมงเช้าจะออกจากห้องเพื่อไปเที่ยว พ่อก็เห็นว่ามีกระดาษแผ่นนี้มาติดที่หน้าห้อง (ตามรูปแรกค่ะ)

อย่างที่พูดไปว่าเรากับครอบครัวไปเที่ยวทุกวันแล้วก็ตลอด 4 วัน เราเลยเอากระดาษของเขาเขียนตอบเผื่อเขามาดูแล้วติดไว้ที่ประตูห้องเช่นเดิม (ตามรูป 2) พอประมาณหกโมงเย็นเรากับพ่อแม่เที่ยวเสร็จกลับห้องก็ไม่เห็นกระดาษแล้ว พอมาวันนี้ห้องข้างล่างมาเคาะห้องแล้วบอกว่าเบาเสียงได้ไหมครับ ลากเก้าอี้ทั้งวันเมื่อคืนก็ด้วย เราก็ได้แต่ตอบเขาไปว่าไม่ได้ทำอะไรนะคะ พอดีทำการบ้านอยู่ เขาก็ย้ำว่าไม่ได้ทำอะไรเลยหรอครับ?

โวย ลากเก้าอี้ทั้งวันทั้งคืน

เราก็ตอบไปตามตรงว่าไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ แล้วก็เขาก็เดินไป ใจจริงอยากจะบอกว่าเมื่อคืนไม่ได้นอนที่หอค่ะ เราไปนอนที่คอนโดเพื่อนเราเพิ่งกลับตอนเช้าตอน 07.00 น. แล้วเราก็เรียนออนไลน์จนถึง 10 โมงแล้วเราก็นอนตื่นอีกทีก็เที่ยงเตรียมตัวไปเรียนบ่ายที่มหาวิทยาลัย พอสักประมาณสี่โมงเย็นเราก็กลับมาห้องนั่งทำการบ้าน

คุณพี่ขา เราเพิ่งเรียนเสร็จแล้วกลับมาค่ะ เราจะเอาเวลาที่ไหนลากเก้าอี้ในห้องค้า คุณพี่น่าจะย้ายมาใหม่แน่ๆ รบกวนพี่ไหว้ศาลก่อนเข้าหอนะคะ บอกเจ้าที่เจ้าทางเพราะตอนแรกๆ เราก็เจอเหมือนกันเขามายืนหน้าห้องเกือบทุกคืนในฝันเลยค่ะ ตอนหัวค่ำก็เข้ามานั่งเฝ้าที่ปลายเตียง ทุกวันนี้ก็เจออยู่แต่เราเปรี้ยวมากค่ะ เลยไม่ได้สนใจเท่าไหร่อยู่ใครอยู่มันค่ะ ไว้จะมาเล่านะคะวิธีอยู่ร่วมกันอย่างเป็นสุข

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก