ข่าวฉุนแก๊งวัยรุ่นแซวสาว ตชด.หนุ่มกระหน่ำยิง ดับ1 เจ็บสาหัส2 - kachon.com

ฉุนแก๊งวัยรุ่นแซวสาว ตชด.หนุ่มกระหน่ำยิง ดับ1 เจ็บสาหัส2
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 6 ก.ย. ร.ต.อ.พรชัย แจ่มเชื้อ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกัน บริเวณลานจอดรถร้านคันทรีคลับ เลขที่32 ซอยชยางกรู 40 ถ.ชยางกรู ต.ในเมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผกก. พร้อมชุดสืบสวนจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และหน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกยิงด้วยอาวุธปืน 2 ชนิด คือ ขนาด .45 และขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 คน นอนใกล้กับกับรถกระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน ผต 9238 อุบลราชธานี และอีซูซุ สีดำ ทะเบียน 9 กม 5011 กรุงเทพมหานคร

โดยนายอธิป แจ้งสว่าง อายุ 27 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากถูกยิงเข้าที่หน้าอกและศีรษะ อีก 2 คนทราบชื่อคือนายปรีชา ถูกยิงที่กลางหลังและเอวได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายวิฑูรย์ อายุ 23 ปี ถูกยิงที่แขนขวา จึงรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบรถทั้งสองคันพบว่า รถโตโยต้าสีขาว เป็นรถของกลุ่มคนตายและบาดเจ็บพบปืนพกสั้นแบบลูกโม่ขนาด.38 พร้อมกระสุน 6 นัด วางไว้ใต้เบาะที่นั่งคนขับ และรอยถูกถีบที่ข้างกระโปงรถ ส่วนรถกระบะอีซูซุ สีดำ เป็นของวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง พบรอยกระสุนปืนเข้าที่ตัวถัง ด้านข้างคนนั่งและกระจกมองหลัง 3-4 นัดและที่พื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 8 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน

สำหรับผู้ก่อเหตุอีกกลุ่มทราบชื่อว่า ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ จำปี อายุ 26 ปี เป็นตำรวจตระเวนชายแดน สังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 จ.อุบลราชธานี หลังก่อเหตุได้หลบหนีและได้เข้ามามอบตัวในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า หลังสถานบันเทิงดังกล่าวปิดให้บริการ กลุ่มวัยรุ่นที่มีเหตุทะเลาะกันภายในร้านเรื่องหญิงสาว เดินจะมาขึ้นรถกลับบ้าน บังเอิญมาจอดอยู่ใกล้กัน ด้วยความไม่พอใจกันอยู่แล้ว ทำให้เกิดการเขม่นกันขึ้นอีก และมีปากเสียงท้าทายกัน กลุ่มวัยรุ่นคนตายและกลุ่มตำรวจตระเวนชายแดน จึงชักปืนออกมายิงเข้าใส่กัน จนมีคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

หลัง ส.ต.ท.พุฒิสรรค์ เข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนได้นำตัวไปชี้จุดที่ทิ้งปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวมาสอบสวนปากคำ และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีฐานฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก