ข่าวบุกจับคาบ้าน! "ไอ้หนุ่มรูปหล่อ"หน้าหื่นออกล่าสาว ลวงขึ้นเก๋งขู่ฆ่าขยำหน้าอก อนาจาร - kachon.com

บุกจับคาบ้าน! "ไอ้หนุ่มรูปหล่อ"หน้าหื่นออกล่าสาว ลวงขึ้นเก๋งขู่ฆ่าขยำหน้าอก อนาจาร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

บุกจับคาบ้าน! "ไอ้หนุ่มรูปหล่อ"หน้าหื่นออกล่าสาว ลวงขึ้นเก๋งขู่ฆ่าขยำหน้าอก อนาจาร

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 ส.ค. พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.น.2 สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤษฎางค์ จิตตรีพล ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.มารุต สุดหนองบัว รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.สุระ ตั้งวัฒนกิติกุล สว.สส. ร.ต.อ.สันต์ นาคคลี่ รอง สว.สส. ด.ต.วิรัช บุญกาญจน์ ส.ต.ท.อนุรักษ์ โคกเขา ผบ.หมู่ สส. ร่วมกันเข้าปิดล้อมบ้านพัก ย่านซอยสตรีวิทย์ 2 เขตลาดพร้าว กทม. ก่อนจับกุม นายชัยกร อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ผู้ต้องหาก่อเหตุกระทำอนาจารหญิงสาว อายุ 21 ปี โดยหลอกพาขึ้นรถบังคับจับหน้าอกและข่มขู่จะเอาชีวิต

สอบสวนนายชัยกร ให้การว่า เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมาไปส่งแฟนสาวย่านซอยสายลม ขณะกำลังจะกลับบังเอิญเจอหญิงสาวผู้เสียหายกำลังเดินไปทางปากซอยพหลโยธิน 8 จึงชักชวนขึ้นรถและอาสาจะพาไปส่ง แต่ระหว่างทางเกิดอารมณ์ชั่ววูบกระทำอนาจารโดยการใช้มือจับไปที่หน้าอก ยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ที่ลงมือหลังจากเคยก่อเหตุกับผู้เสียหายอีกรายในพื้นที่ สน.สุทธิสาร ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุไม่ได้ดื่มสุราหรือเสพยาเสพติด อยากฝากขอโทษผู้เสียหายในสิ่งที่ได้ทำลงไปด้วย

ด้านน.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า วันเกิดเหตุนายชัยกร ขับรถมาจอดเทียบถามทางไปปากซอยพหลโยธิน 8 ซึ่งอยู่ไม่ไกลแล้วอาสาจะขับพาไปส่ง ตนเห็นว่ากำลังจะผ่านไปจุดนั้นเพื่อต่อรถไปทำธุระ

 หล่อล่าสาว

ตอนนั้นเห็นว่าเป็นเวลาช่วงกลางวันยังมีคนผ่านไปผ่านมา จึงเข้าใจว่าเป็นน้ำใจอาสาพาไปส่งยอมขึ้นรถไปด้วย ต่อมาเมื่อขับรถใกล้ถึงปากซอย นายชัยกรก็ไม่มีท่าทีจะจอดรถยังขับรถต่อไปเรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มใช้มือจับหน้าอกและขอให้ช่วยสำเร็จความใคร่ ด้วยความตกใจจึงพยายามติดต่อญาติให้ช่วยเหลือ แต่ถูกนายชัยกรจับได้ แล้วข่มขู่ว่ามีมีดและจะเอาชีวิตหากไม่หยุดขัดขืน ก่อนที่จะจอดรถให้ลงข้างทางแล้วขับหลบหนีไป "

 หล่อล่าสาว

ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษฎางค์ เปิดเผยว่า คดีนี้เกิดขึ้นในพื้นที่สน.สุทธิสาร กลางดึกวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยนายชัยกร ออกอุบายว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงอายุ 30 ปี ทำของหล่นบริเวณปากซอยแล้วอาสาจะพาไปส่งที่ปากซอยลาดพร้าว 18 เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมขึ้นรถแล้วไม่จอดให้ลง ทำให้ผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนพุ่มไม้ภายในซอยวิภาวดี 22 แล้วใช้เท้าถีบหนีเอาตัวรอดออกมาได้ จากนั้นมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้งในพื้นที่สน.บางซื่อ จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นแจ้งข้อหากระทำอนาจาร และจะสอบปากคำเพิ่มเติมเรื่องข่มขู่เอาชีวิต

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก