ข่าวตร.ยังไม่เชื่อ หลังพ่อเลี้ยงให้การ ปมแม่ทำร้ายลูก 4 ขวบ เด็กยังโคม่า น้ำตาไหลตลอด - kachon.com

ตร.ยังไม่เชื่อ หลังพ่อเลี้ยงให้การ ปมแม่ทำร้ายลูก 4 ขวบ เด็กยังโคม่า น้ำตาไหลตลอด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน หลังจาก ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ ลูกชาย ซึ่งอาศัยอยู่กับภรรยาเก่าและพ่อเลี้ยง บาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหัก 2 ซี่ ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่และเก่ารวมกว่า 20 แห่ง โดยสงสัยว่าเป็นฝีมือของอดีตภรรยา และสามีใหม่ ขณะที่ผู้เป็นแม่ยอมรับลงมือทำร้ายลูกจริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 19 ส.ค. ที่ สน.โคกคราม พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ภิญโญ ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า ภายหลังจากที่รับตัวทั้ง 2 คนมา พ.ต.ต.วิทยา คงทอง สารวัตร (สอบสวน) สน.โคกคราม ก็ได้นำตัวไปสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นผู้เป็นแม่ ได้รับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายเด็กจริงเพียงคนเดียว เพราะเด็กดื้อและมีพัฒนาการช้า เวลาถูกตีหรือไม่ได้ดั่งใจก็จะทิ้งตัว จึงใช้พลาสติกตีตามร่างกาย

โดยที่ทำไปก็อ้างว่าเป็นเพราะความเครียด เนื่องจากพยายามสอนให้เด็กเรียนรู้การใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ แต่ไม่สำเร็จ ส่วนอาการเลือดคั่งในสมอง ยืนยันว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกาย แต่อ้างว่าเป็นเพราะเด็กลื่นล้มในห้องน้ำ ขณะที่พ่อเลี้ยงยังให้การภาคเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำร้าย แต่พยายามสั่งสอนให้เป็นเด็กดี

ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ได้นำตัวพ่อเลี้ยงไปตรวจหาของกลางที่บ้านพัก พบพลาสติกชนิดแข็งคล้ายที่กั้นขอบหน้าต่าง ขนาดยาวประมาณ 1 เมตร มาเป็นหลักฐาน ก่อนที่พ่อเลี้ยงจะเปิดเผยว่า ยังไม่มีอะไรจะบอกกับครอบครัวฝั่งพ่อแท้ๆ ของเด็ก ขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยอมรับว่ามีการใช้มือตีเด็กบ้าง แต่ไม่บ่อย ส่วนมากจะพูดตะคอกดุเสียงดังมากกว่า

ตอนเกิดเหตุได้อยู่กับเด็กด้วย แต่ไม่ยอมบอกว่าใครเป็นคนลงมือทำร้าย กล่าวแต่เพียง ได้เอ่ยปากห้ามไม่ให้คนนั้นทำร้ายเด็ก ซึ่งก็คนลงมือก็หยุด ทั้งนี้ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

จากนั้นเวลา 14.10 น. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า ตำรวจได้นำตัวผู้เป็นแม่ไปฝากขังศาลอาญารัชดา เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแม่ให้การว่า ลงมือก่อเหตุตีลูกเพียงคนเดียว โดยวันเกิดเหตุอ้างว่าลูกอุจจาระไปทั่วห้อง จึงโมโห ก่อนใช้พลาสติกแข็งตี แต่ไม่ได้กระทืบ ซึ่งขณะนี้เด็กยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการสาหัส แพทย์ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และหากเด็กเป็นอะไรขึ้นมา ก็สามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับแม่เด็กได้ในภายหลัง ทั้งนี้อาการล่าสุด เด็กสามารถกินนมได้ และขยับมือ รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังมีน้ำตาไหลอยู่ตลอดเวลา

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ในส่วนของพ่อเลี้ยงนั้น ตำรวจได้สอบปากคำพบว่า ยังไม่มีส่วนร่วมในการก่อเหตุ ซึ่งก็ยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องสอบสวนเพิ่มเติมและรอรวบรวมพยานหลักฐาน หากพบว่ามีส่วนในการกระทำความผิดก็สามารถดำเนินคดีได้ทันที

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก