ข่าวพ่อใจสลาย! รู้ข่าวลูก 4 ขวบโดนทำร้ายโคม่า จับพิรุธเมียเก่า เอาลูกไปอยู่ด้วย - kachon.com

พ่อใจสลาย! รู้ข่าวลูก 4 ขวบโดนทำร้ายโคม่า จับพิรุธเมียเก่า เอาลูกไปอยู่ด้วย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 18 ส.ค. นายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ธีระ หล้านามวงษ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังจาก ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกชายถูกทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ภูมิพล

นายเอ กล่าวว่า ตนได้เลิกรากับแม่ของเด็กมาประมาณ 2 ปีแล้ว และไม่ได้ติดต่อกันเลย ส่วนลูกชายฝ่ายแม่เป็นผู้ดูแล โดยพักอยู่ที่ย่านนวลจันทร์ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ตนได้รับโทรศัพท์จากแฟนเก่าว่า ลูกชายลื่นล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำ ต้องผ่าตัดด่วนให้ช่วยหาเงินประมาณ 1 แสนบาท

หลังจากนั้นตนก็พยามยามติดต่อแฟนเก่าเพื่อจะเข้าเยี่ยมลูกชาย แต่ถูกปฏิเสธโดยอ้างว่าทางโรงพยาบาลไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม เนื่องจากกลัวติดเชื้อ ตนจึงพยายามสืบค้นข้อมูลจนทราบว่าลูกชายพักรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.ภูมิพล จึงเดินทางไปเยี่ยม พบว่าลูกชายถูกทำร้ายอาการสาหัส ซี่โครงหัก 2 ซี่ ไหปลาร้าหัก ตามตัวและใบหน้ามีบาดแผลใหม่และเก่ารวมกว่า 20 แห่ง

นายเอ กล่าวต่อว่า ตนจึงได้สอบถามไปยังแฟนเก่าว่าเกิดอะไรขึ้น แต่กลับได้รับคำตอบว่าลูกลื่นล้มในห้องน้ำ ตนจึงถามอยู่หลายครั้งจนกระทั่งยอมบอกว่า ตาเป็นคนทำร้ายร่างกายลูก ตนจึงเดินทางไปสอบถามยาย จึงทราบว่าตัวฝ่ายหญิงได้รับลูกไปเลี้ยงตั้งแต่เดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ตนจึงมั่นใจว่าคนที่ทำร้ายร่างกายลูกชายตนคือแฟนเก่า เพราะแฟนเก่าเป็นคนโมโหร้าย ตอนที่ยังอยู่กับตนเวลาไม่พอใจจะชอบตบตีตนด้วย ส่วนแฟนใหม่ของฝ่ายหญิงจะทำร้ายร่างกายลูกชายตนด้วยหรือไม่ ก็ไม่แน่ใจ วันนี้จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำฝ่ายหญิงและแฟนใหม่ ส่วนตานั้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ โดยอาการเด็กล่าสุดยังอาการโคม่า แพทย์ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก หนังสือพิมพ์ข่าวสดออนไลน์

.......

.......

บารมีเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำ
https://sacred.kachon.com/353935

.......

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(คลิ๊ก)
https://sacred.kachon.com/353522

.....

ร้านเช่าบูชาวัตถุมงคล by กะฉ่อนดอทคอม(คลิ๊ก)
https://shop.kachon.com 

.....

แผนที่การเดินทาง ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
https://maps.app.goo.gl/bkTe1MN4d8v8hicW8
.....
https://lin.ee/C9eHtP8

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก